Được thiết kế và xây dựng trên khu đất có diện tích 56,331m2, dự án căn hộ cao cấp The PEAK Phú Mỹ Hưng Midtown là khu phức hợp bao gồm 4 công trình – 4 khu căn hộ khác biệt. Mỗi toà nhà đều sở hữu những chuỗi tiện ích được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế riêng: hồ bơi, khu sauna, massage, gym, phòng đa chức năng, thư viện trẻ em… Đặc biệt, các hệ thống cửa hàng dịch vụ – ẩm thực cao cấp được tích hợp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân và khẳng định đó The PEAK Phú Mỹ Hưng là thiên đường cuộc sống.

Nếu Phú Mỹ Hưng Midtown được đánh giá là tuyệt tác kiến trúc chỉ xuất hiện duy nhất một lần tại đây thì căn hộ cao cấp quận 7 The PEAK chính là công trình chiếm giữ vị trí đắc địa, đẹp nhất của toàn khu phức hợp. Một không gian sống xanh và trong lành mọc lên giữa trung tâm đô thị hiện đại chạy dọc theo dòng sông với tầm nhìn về khu thương mại tài chính quốc tế sầm uất kết nối với những khu dân cư mang phong cách nghỉ dưỡng, sang trọng. Đó là một bức tranh tuyệt tác kiến trúc mà bất cứ ai cũng muốn được sở hữu, được sống và được trải nghiệm.

Phối cảnh dự án The Peak Phú Mỹ Hưng
Phối cảnh dự án The Peak Phú Mỹ Hưng

Tổng quan dự án căn hộ cao cấp The Peak Phú Mỹ Hưng Midtown

The PEAK là một trong bốn hợp phần của dự án Phú Mỹ Hưng Midtown. Đây là khu phức hợp do Công ty Phú Mỹ Hưng liên doanh với các nhà đầu tư Nhật Bản phát triển. Nơi đây với những tòa nhà mang kiến trúc thời thượng hòa quyện tinh tế kết hợp cùng với không gian uốn lượn nhẹ nhàng dọc bên dòng sông, mang đến cho cư dân cảm giác hòa mình vào thiên nhiên bao la.

Thông tin cơ bản về dự án căn hộ cao cấp The PEAK Phú Mỹ Hưng

  • Vị trí dự án: Lô M8, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7 cách đại lộ tài chính Nguyễn Lương Bằng 200m
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng
  • Diện tích khu đất: 22.728.83 m2
  • Mật độ xây dựng: 57.53%
  • Khu phức hợp bao gồm 8 toà nhà:
    • Building A: 21 tầng
    • Building B: 13 tầng
    • Building C: 30 tầng
    • Building D : 30 tầng
    • Building E: 9 tầng
    • Building G:13 tầng
    • Building H: 20 tầng
    • Building I: 26 tầng
  • Tổng số lượng căn hộ của dự án: 981 căn hộ

Lý do khách hàng chọn mua The PEAK Phú Mỹ Hưng

Căn hộ cao cấp The PEAK Phú Mỹ Hưng sở hữu vị trí đắc địa

Căn hộ cao cấp The PEAK Phú Mỹ Hưng Midtown sở hữu một vị trí đắc địa. The PEAK Phú Mỹ Hưng toạ lạc ở vị trí tuyệt đẹp bên dòng sông êm đềm, hướng tầm nhìn về khu Thương mại Tài chính Quốc tế vô cùng sầm uất. Bên cạnh đó, dự án còn kết nối với những khu dân cư mang đậm phong cách nghỉ dưỡng sang trọng nằm giữa Nam Viên – nơi có mật độ xanh cao nhất khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

The PEAK là hợp phần thứ tư và cũng là dự án cuối cùng của khu phức hợp của Midtown Phú Mỹ Hưng, hoàn thiện bức tranh “tuyệt tác kiến trúc” Midtown. Giữa một đô thị hiện đại với chất lượng chuẩn quốc tế, sự hiện diện của thiên nhiên khiến dự án trở nên hoàn hảo hơn và giá trị hơn.

Tại The PEAK những tòa nhà được thiết kế mang kiến trúc thời thượng hòa quyện tinh tế cùng với không gian, uốn lượn nhẹ nhàng bên dòng sông, mang đến cảm giác nhẹ nhàng hòa mình vào thiên nhiên bao la. Nghệ thuật “sắp đặt” được các kiến trúc sư kết hợp khéo léo khiến mỗi căn hộ đều sở hữu tầm nhìn, ánh sáng và sự thông thoáng hoàn hảo tuyệt đối.Hướng ra là cảnh quan nội khu độc đáo, công viên Sakura Park nhộn nhịp cùng với những mảng xanh mát của khu Nam Viên, những công trình biểu tượng của tòa nhà The Signature…

Những cư dân sống trong The PEAK có thể sử dụng hệ thống giáo dục quốc tế chất lượng dành cho con em chỉ trong vài bước chân điển hình như: trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Bắc, Nam Sài Gòn, Đinh Thiện Lý 2, Hệ thống trường liên cấp Canada hay những trường trong nước đạt chuẩn.

Ngoài ra, những chủ nhân của The PEAK còn có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ tiện ích khác như: mua sắm, ăn uống và chăm sóc sức khoẻ chỉ trong vòng bán kính chưa đến 2 km.

The PEAK Phú Mỹ Hưng sở hữu những tiện ích đẳng cấp

Dự án căn hộ cao cấp The PEAK Phú Mỹ Hưng Midtown ngoài sở hữu vị trí độc đắc thì cư dân sống tại đây còn sở hữu những tiện ích đẳng cấp.

Với phần lớn diện tích được thiết kế dành cho không gian cảnh quan và hệ thống dịch vụ chuẩn 5 sao Quốc tế, The PEAK Phú Mỹ Hưng được định nghĩa là một xứ sở là thiên đường cuộc sống theo đúng nghĩa và dẫn đầu về xu hướng sống hiện đại giữa lòng thiên nhiên của đô thị.

Một kiến trúc sư phát triển dự án the PEAK Phú Mỹ Hưng đã nói “Khi thả mình vào dòng chảy của cuộc sống tại The PEAK, dường như mọi âm thanh ồn ã của phố thị, mọi suy nghĩ về áp lực cuộc sống được tan biến đi, làm cho cuộc sống trở nên thú vị và thong thả hơn”.

Các tiện ích nổi trội không thể không kể tới bao gồm:

  • Hồ bơi vô cực: Cư dân sống trong căn hộ cao cấp The PEAK Phú Mỹ Hưng có thể thoả thích vui đùa dưới dòng nước mát lạnh tại tầng 4 của hồ bơi vô cực. Trẻ con có thể vui đùa cùng tại phòng vui chơi trẻ em riêng biệt.
  • Phòng đọc sách tĩnh lặng: Bên cạnh đó, The PEAK được trang bị phòng đọc sách sang trọng và độc đáo với đủ các thể loại từ truyện thiếu nhi hài hước tới những mẩu truyện tranh ý nghĩa hay những cuốn sách về cuộc sống, về con người.
  • Các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hàng đầu: Bệnh viện FV, Tim Tâm Đức,….

Cư dân trong khu căn hộ có thể tổ chức những buổi tiệc ngoài trời vui vẻ bên người thân và bạn bè tại khu vực BBQ được thiết kế riêng…Tất cả sẽ mang đến cho cư dân sự tiện nghi đặc quyền cùng những phút giây tận hưởng ngập tràn niềm vui và cảm xúc bên gia đình, người thân. Ngoài ra, đây còn được thiết kế liền kề trung tâm mua sắm, giải trí, nghỉ ngơi đa dạng. Cư dân có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ tiện ích như trung tâm thương mại Crescent Mall, Cầu ánh sao, Tajma Sago, Capri, hệ thống spa …

Nhiều trường học trong nước và quốc tế chất lượng: xung quanh dự án và trong Phú Mỹ Hưng có nhiều trường học quốc tế như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Bắc, Canada, SSIS thuận tiện cho công dân đa quốc tịch đến trường.

Bên cạnh đó, Phú Mỹ Hưng còn đẩy mạnh phát triển thêm nhiều công trình hạ tầng và tiện ích dịch vụ trong đô thị như xây dựng cơ sở 2 trường Đinh Thiện Lý, trường SSIS, xây dựng Crescent Mall giai đoạn 2… Phú Mỹ Hưng đang có kế hoạch cải tạo cảnh quan, cây xanh một số tuyến đường chính trong khu đô thị và khu Nam Viên – nơi vị trí dự án tọa lạc sẽ được triển khai đầu tiên.

Những giá trị khẳng định vị thế của khu căn hộ cao cấp The PEAK

Điều đầu tiên phải kể tới là môi trường sống của khu căn hộ cao cấp The PEAK Phú Mỹ Hưng có những nét tương đồng về hạ tầng kỹ thuật, cảnh quan, cây xanh và tiện ích dịch vụ với những quốc gia trên thế giới. Phú Mỹ Hưng bản thân khu đô thị đã được thiết kế để xây dựng thành một cộng đồng quốc tế. Chính vì vậy, chủ nhân của những căn hộ nơi đây sẽ được sống trong một môi trường chất lượng với văn hoá nước ngoài.

Phối cảnh dự án The Peak Phú Mỹ Hưng
Phối cảnh dự án The Peak Phú Mỹ Hưng

Cảnh quan nơi đây còn được phát triển thành một hệ sinh thái cây xanh đa lớp. Nếu hành lang sinh thái đầu tiên ngập tràn những màu sắc trắng hồng xanh của loài hoa Sakura Singapore tại Sakura Park thì hành lang thứ hai với hơn 100 loài thực vật được các nhà phát triển chọn lọc và tính toán kỹ lưỡng để ngoài mùa hoa Sakura, những mảng thực vật còn lại sẽ ngập tràn hương sắc mang đến sự cảm nhận tinh tế về không gian và thời gian.

Ngoài ra, các kiến trúc sư còn “dịch chuyển” mảng thực vật theo phương thẳng đứng tạo ra mảng sinh thái vườn trên máiI – Nơi thư giãn và thưởng ngoại toàn cảnh đại đô thị hiện đại.

Điểm thứ hai khẳng định được giá trị và vị thế của The PEAK là dự án đầu tiên mà chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng liên doanh với Nhật Bản – một quốc gia nổi tiếng trên thế giới với chất lượng xây dựng và thiết kế “căn hộ thông minh”. Với tôn chỉ, chất lượng là giá trị hàng đầu, từ trước tới nay Phú Mỹ Hưng luôn luôn chú trọng đến chất lượng nên khi kết hợp 3 công ty bất động sản hàng đầu Nhật Bản, giá trị của dự án được cộng hưởng lên tới nhiều lần. Chính vì vậy, người mua hoàn toàn yên tâm mua để ở hoặc để đầu tư.

Thứ ba, khu phức hợp Midtown lần đầu tiên được quy hoạch và xuất hiện tại Phú Mỹ Hưng được phát triển theo khuynh hướng “đa chức năng” với nhiều cấp độ cung cấp dịch vụ khác nhau. Dự án có sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và cảnh quan cũng như các tiện ích được tích hợp rất phổ biến ở các quốc gia phát triển.

Ở đây có thể kể tới đó là một phần khu Midtown là công viên Sakura Park triển khai xây dựng với chiều dài hơn 600m, chạy dọc theo bờ sông song song với 4 công trình của khu phức hợp.

Cuối cùng, The PEAK xây dựng được hệ thống an ninh khép kín với đội ngũ bảo vệ thân thiện, chuyên nghiệp 24/7 cũng là lý do dự án này đang thu hút được sự quan tâm chú ý của rất nhiều cư dân. Một căn hộ cao cấp The PEAK hội tụ đầy đủ các yếu tố từ vị trí, cảnh quan, thiết kế đến tiện ích sang trọng.

Một The PEAK Phú Mỹ Hưng Midtown khẳng định được sức hút của mình trên thị trường bất động sản. Một dự án với tỉ lệ giao dịch đạt mức kỷ lục trong thị trường. Một lần nữa, The PEAK khẳng định là một nơi an cư thượng lưu, đẳng cấp trong một cộng đồng thịnh vượng mà bất kỳ khách hàng nào cũng ao ước.

Căn hộ cao cấp The PEAK Phú Mỹ Hưng Midtown – Điểm lựa chọn không thể bỏ qua cho các khách hàng quan tâm tới sự hoàn mỹ

Xem thêm tin rao bất động sản Lavida Plus tại Quận 7, cập nhật và tổng hợp hàng ngàn tin rao mới nhất xem thêm tại: Click Here

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *