Dự án khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City Đồng Nai do công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Nova (Novaland) là nhà phát triển dự án. Đây là công trình đang “dậy sóng” thị trường bất động sản tại khu vực TP. Biên Hòa và các nhà đầu tư trên cả nước. Với nhiều tiện ích mà nó mang lại cùng với sự đồng bộ về cơ sở hạ tầng đã khiến Aqua City trở thành siêu phẩm bùng nổ tại thị trường bất động sản Đồng Nai. Có thể bạn quan tâm: mua ban nha dat o dong nai

Thị trường bất động sản Đồng Nai bùng nổ với siêu phẩm Aqua City

Siêu phẩm Aqua City bùng nổ thị trường bất động sản Đồng Nai

Sở hữu vị trí chiến lược

Theo quyết định số 252-QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế – xã hội vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và Nghị quyết 116/NQ-HĐND về Chương trình phát triển đô thị tỉnh Đồng Nai. Năm 2030, Đồng Nai sẽ trở thành trung tâm đô thị công nghiệp và vùng nông lâm nghiệp hiện đại đồng thời là trung tâm thương mại dịch vụ chất lượng cao.

Trong đó, TP.Biên Hòa và một số huyện như Long Thành, Nhơn Trạch, Trảng Bom và một phần phía Nam H.Vĩnh Cửu là những khu vực trọng điểm sẽ được tỉnh tập trung tối đa nguồn lực để đẩy nhanh quá trình đô thị hóa, thúc đẩy phát triển toàn diện địa phương.

Nắm bắt được tiềm năng to lớn của vùng đất này, tháng 5/2019 Công ty Long Hưng Phát đã cho khởi công xây dựng dự án đô thị Aqua City ngay tại TP Biên Hòa, dự kiến ra mắt vào năm 2023 với quy mô lên tới gần 1000 ha.

Sức hút đầu tiên của Aqua City chính là nằm ngay tại vị trí vị trí trọng điểm có đầy đủ mạng lưới giao thông đường bộ, đường thủy, đường hàng và đường sắt vô cùng linh hoạt.

Tọa lạc ngay trung tâm TP Biên Hòa, Aqua City kết nối thuận tiện tới nhiều tiện ích ngoại khu quan trọng như :

  • Bệnh viện Ung Bướu 2, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên: 2 km.
  • Tiếp giáp golf 36 lỗ Long Thành
  • Cách viện quốc tế, BigC 1,5km
  • Cách các trung tâm công nghiệp lớn ở Biên Hòa chưa đầy 10km
  • Đi cao tốc đến Sân bay Long Thành chưa đầy 15 phút
  • Trung tâm thương mại, siêu thị Big C ngay ngã ba Vũng Tàu

Bên cạnh đó, khi sống tại Aqua City cư dân còn hưởng rất nhiều lợi ích trực tiếp từ các tiện ích nội khu như: Trung tâm thương mại sầm uất, khu thể dục thể thao Aqua Sport Complex, Hệ thống giáo dục nội khu: Đầy đủ các cấp bậc học từ mẫu giáo đến tiểu học, THCS, THPT. Công viên ven sông dài hàng chục km.

Ngoài ra còn một số tiện ích nhỏ như: vườn hoa thực vật, sân cầu lông, vườn chạy bộ,…

Đặc biệt là sự góp mặt của sân bay quốc tế Long Thành sẽ tạo nên bước ngoặt lớn cho bất động sản Đồng Nai nói chung và Aqua City nói riêng.

Aqua City đô thị thông minh hiện đại

Aqua City được thiết kế theo lối hiện đại, lấy cảm hứng từ những kiến trúc hàng đầu với ánh nắng chan hòa và những sự kiện rực rỡ sắc màu miền Nam Trung Hải. Tận dụng toàn bộ sông bao quanh để đón luồng gió mát tự nhiên từ hệ thống sông rạch đem đến cho người sử dụng một cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu như đang sống giữa thiên nhiên đất trời.

Đây được ví như một thành phố thu nhỏ bởi xung quanh được trang bị đầy đủ mọi tiện ích từ y tế, giáo dục, giải trí, mua sắm, công viên cây xanh,…

Dự án đa dạng hóa các sản phẩm kinh doanh như: nhà phố, biệt thự, shophouse, dinh thự từ 120m2 đến 10000m2 với những chính sách thanh toán linh hoạt phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ mua ở đến đầu tư.

Cùng với hệ thống an ninh đảm bảo, quản lí tự động 24/7 khách hàng sẽ vô cùng yên tâm khi sống tại đây.

Được biết Novaland mở bán giai đoạn đầu với tổng 581 căn trong đó có: 51 căn nhà phố thương mại, 375 căn nhà phố liền kề diện tích 160m2, 15 căn nhà phố liền kề diện tích 120m2, , 82 căn biệt thự song lập, 58 căn biệt thự đơn lập. Xem thêm: bang gia dat dong nai

Dự án Aqua City là khu đô thị được quy hoạch đồng bộ theo chuẩn quốc tế, không chỉ là cơ hội cho các nhà đầu tư, các cư dân đô thị; mà còn là siêu phẩm gây bùng nổ thị trường bất động sản Đồng Nai.