Dự án căn hộ The Rivana Bình Dương là KĐT chức năng với qui mô rộng được quy hoạch với mục tiêu hình thành một KĐT mong chờ mang lại hiện đại, tiện nghi cùng đầy đủ các khu chức năng đầy đủ tiện ích và mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng đầy đủ. Dự án căn hộ hạng sang dược xây dựng như một thành phố thu nhỏ, tách biệt với bên ngoài, mang tới diện mạo mới cho Bình Dương, tạo ra chuẩn mực về phong cách sống mới cho cư dân.

Phối cảnh dự án The Rivana Bình Dương
Phối cảnh dự án The Rivana Bình Dương

Dự án căn hộ chung cư Rivana vị trí đắc địa

Bên cạnh đó, bán căn hộ The Rivana cũng thu hút rất nhiều sự chú ý từ các nhà đầu tư và mong chờ mang lại lợi ích tối đa cho chủ nhân với khả năng sinh lợi vững chắc bởi vị thế độc tôn bên cạnh với các công trình quan trọng như trung tâm hội nghị quốc gia, bảo tàng Bình Dương và các trường học danh giá. Hơn nữa, dự án còn mang lại thời cơ đầu tư hết sức có giá trị rất cao bởi mảnh đất này được các chuyên gia phân tích là có tiềm năng tăng thêm giá trị và sinh lời lớn trong tương lai, đặc trưng là lúc hạ tầng trong khu vực được đã đi vào hoạt động và đi vào hoạt động.Do đó, các quý khách nhanh tay đầu tư vào khu dự án cao cấp Rivana Bình Dương càng sớm thì càng thu được nhiều lợi nhuận, trước lúc sự phát triển chung của khu vực làm tăng thêm mặt bằng giá.

Vị trí dự án căn hộ The Rivana Bình Dương
Vị trí dự án căn hộ The Rivana Bình Dương

Với thế đất quý ở vị trí vàng dự án bất động sản, các dự án chung cư Rivana Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Bất động sản Đạt Phước được hưởng trọn không gian sinh thái mà khu căn hộ Rivana Bình Dương đặc trưng mang lại cho những cư dân tương lai. Đây là tòa căn hộ được ưu ái thiết kế nhiều không gian xanh: nằm kế cạnh bể bơi trung tâm, ngay sát thác nước tràn, hệ thống vườn và hồ cảnh quan bao quanh… đem lại môi trường sống chan hòa, gần gũi với môi trường xung quanh nhất.Là chủ nhân căn hộ chung cư tại bán căn hộ Rivana, quý khách còn được tận hưởng nhiều tiện ích đặc quyền được bố trí trên tầng tiên ích của tòa chung cư bao gồm: Skybar, bể bơi ngoài trời sky pool, Sân chơi trẻ em, Đảo thư giãn.

Chung cư Rivana Thuận An sinh lời cao

Đặc biệt, thiết kế tại mỗi căn hộ luôn hướng tới sự đẳng cấp, lấy chất lượng làm trọng tâm, các kiến trúc sư nổi tiếng được tham dự dự án đã tạo nên một bức tranh khu dự án cao cấp can ho Rivana Bình Dương thực sự ấn tượng, hài hòa giữa kiến trúc tân tiến và không gian thiên nhiên, vừa tân tiến tiện nghi vừa gần gũi với con người. Khu vực Bắc vốn tập trung rất nhiều những tòa văn phòng đẳng cấp là nơi làm việc của nhiều người nước ngoài bởi thế mà nhu cầu thuê phòng để ở là rất lớn, đây chính là thời cơ cho những nhà đầu tư. Với thiết kế thông minh, căn hộ diện tích linh hoạt từ 1-3 phòng ngủ với diện tích 45 m2 – 90 m2, thiết kế tối ưu và mang lại không gian sinh hoạt lý tưởng, dự án chung cư Rivana Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Bất động sản Đạt Phước chắc chắn là chọn lựa uy tín cho các khách thuê.

Theo những chuyên gia thì những căn hộ ở khu vực Phường Vĩnh Phú, Đường quốc lộ 13 dù giao dịch sơ cấp hay thứ cấp thì luôn có mặt bằng giá cao hơn so với thị trường. Bởi thế đầu tư căn hộ cho thuê luôn mang lại lợi nhuận nổi trội cho chủ sở hữu. Trong lúc đó tại khu vực này nhu cầu thuê nhà ở và văn phòng cũng luôn cao bởi thế tiềm năng cho thuê cực lớn. Cùng với việc ra mắt thành công tòa đầu tiên vấn đề tiến độ dự án chung cư Rivana Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Bất động sản Đạt Phước cũng luôn được đảm bảo, tốc độ vận hành thi công vẫn luôn được CĐT kiểm soát nghiêm ngặt và chắc chắn đúng quy trình cũng như thời gian như đã dự kiến. dự án chung cư Rivana Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Bất động sản Đạt Phước hội tụ mọi tiêu chí về thiết kế kiến trúc ấn tượng và đẳng cấp, địa điểm xuất sắc cùng rất nhiều tiện ích,… sẽ là điểm nhấn đặc trưng cho khu thành thị tân tiến bậc nhất tại Bình Dương. Không chỉ đạt tiêu chí cao về chất lượng, thẩm mỹ, dự án chung cư Rivana Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Bất động sản Đạt Phước còn được thiết kế và xây dựng theo đúng chuẩn cả về không gian sinh hoạt ngoài trời, chắc chắn về chất lượng nước, tiêu chuẩn không khí, tiếng ồn, xử lý rác thải….Đây cũng là ưu điểm nổi trội trong thiết kế của CĐT không chỉ đáp ứng tiêu chí về kiến trúc sinh thái mà còn chắc chắn nhân tố về bảo vệ môi trường đồng thời mang lại lợi ích phong phú cho đời sống cộng đồng.

Xem thêm thông tin dự án The Rivana Bình Dương chi tiết tại: https://diaocdautu.com.vn/can-ho/the-rivana

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *