Một nơi kiến tạo không gian sống hoàn hảo từ vị trí đến thiết kế và các tiện ích. Nơi khẳng định được phong cách sống thời thượng và năng động. Nơi khởi nguồn của những hành trình chinh phục thành công. Đó là The Ascentia – Căn hộ cao cấp với kiến trúc châu Âu hiện đại – Nơi tôn vinh giá trị duy nhất và khẳng định được vị thế của cộng đồng doanh nhân trẻ.

The Ascentia - Căn hộ cao cấp quận 7
The Ascentia – Căn hộ cao cấp quận 7

Giới thiệu dự án Lavida Plus Quận 7 tọa lạc tại ngay mặt tiền Nguyễn Văn Linh & Nguyễn Hữu Thọ xem thêm thông tin chi tiết: Click Here

The Ascentia là một trong những dự án được đánh giá mang lại nhiều bất ngờ với những giá trị hữu hạn tính trên quỹ đất dành cho phát triển nhà ở tại Phú Mỹ Hưng chỉ còn chưa tới 20%. Dự án được xây dựng với các dòng căn hộ cao cấp nhất hiện nay của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu hiện đại với những ưu điểm tuyệt vời từ vị trí đến các tiện nghi hữu ích, sang trọng.

Tổng quan dự án The Ascentia Phú Mỹ Hưng

The Ascentia Phú Mỹ Hưng là dự án căn hộ căn hộ cao cấp q7 nằm trên đại lộ Nguyễn Lương Bằng sầm uất bậc nhất khu Phú Mỹ Hưng. Đây là vị trí rất thuận tiện cho việc kết nối giao thông giữa quận 7 và các quận khác trong khu vực. Nguyễn Lương Bằng là ngã 3 của 3 phân khu: Khu Thương mại Tài chính Quốc tế, Khu Midtown và Khu Nam Viên. Với vị trí trên “ đại lộ doanh thương, cư dân sống tại dự án căn hộ cao cấp The Ascentia chỉ cần mất vài phút để có thể di chuyển tới các khu tiện ích như: Crescent Mall, công viên Hoa Anh Đào, hồ Bán Nguyệt, các công viên….

Ngoài ra, Ascentia còn được coi là trọng tâm của một hệ thống các trường học xung quanh với các cấp học đầy đủ cùng với đó là hàng loạt các hệ thống trường học quốc tế như: Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc,…

Thiết kế của dự án The Ascentia mang một phong cách sống trẻ trung và năng động ngay khu đô thị chuẩn quốc tế được Viện Kiến trúc Mỹ công nhận. Nơi đây khẳng định một không gian sống tinh tế mang đậm tính nghệ thuật giữa khu đô thị Sài thành phồn hoa.

Hội đủ những ưu thế độc nhất từ vị trí, thiết kế, tiện ích… The Ascentia sẵn sàng cho hành trình chinh phục những đích đến thành công và thịnh vượng của cộng đồng doanh nhân trẻ và đầy nhiệt huyết cống hiến, nơi bắt đầu một phong cách sống năng động, hiện đại nhưng vẫn đủ để tận hưởng trọn vẹn cảm xúc lắng dịu, thư thái, riêng tư trong mỗi bước chân trở về nhà với màu xanh dịu dàng trải dài mọi tầm nhìn.

  • Vị trí dự án: Lô S4-3, Đại lộ Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7
  • Chủ đầu tư: TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng
  • Diện tích khu đất: 4,680 m2
  • Tổng số lượng căn hộ: 242 căn hộ
  • Khu phức hợp: Gồm 2 khối công trình cao 15 tầng (không tính tầng hầm)

Kiểu căn hộ: The Ascentia được thiết kế chia làm nhiều loại diện tích đáp ứng được nhu cầu sở hữu đa dạng của khách hàng. Cụ thể:

  • Duplex (128-200m2): 9 căn
  • 1 Phòng ngủ (48-55m2): 44 căn
  • 2 Phòng ngủ (77-84m2): 91 căn
  • 3 Phòng ngủ (106-108m2): 88 căn
  • Penhouse (131-238m2): 10 căn
  • Cửa hàng (tầng 1-2): 18 căn

Tham gia phát triển dự án là những đơn vị nổi tiếng trong ngành bất động sản bao gồm: Công ty Korn Architect (Đức) – Quy hoạch thiết kế, Công ty Artsy Expressions (Malaysia) – Thiết kế nội thất; Công ty Prime Class Landscaping (Malaysia) – Thiết kế cảnh quan. Theo dự kiến, The Ascentia sẽ được hoàn thành vào quý I/2022.

Lý do khách hàng chọn The Ascentia Phú Mỹ Hưng

Quy hoạch với nhiều tiện ích tại chỗ

The Ascentia là một trong những dự án căn hộ cao cấp quận 7 với chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Lương Bằng sầm uất. Đây là một trong những tuyến đường chính, tuyến giao thông huyết mạch của đô thị có quy mô nhất Phú Mỹ Hưng được so sánh với các đại lộ lớn trên thế giới như: Ginza của Nhật Bản hay Orchard Road của Singapore….

The Ascentia được phát triển theo phong cách “boutique” cao cấp, chú trọng tính riêng tư, “đặc quyền” của chủ nhân. Do đó, toàn bộ dự án được thiết kế chỉ bao 242 căn hộ. Điều này đồng nghĩa, số lượng sản phẩm của dự án là “hữu hạn trong hữu hạn”. Đó là điểm cộng khiến cho giá trị bất động sản của dự án này gia tăng.

Điểm nổi bật trong quy hoạch thiết kế của The Ascentia – căn hộ cao cấp q7 đó là một trong số ít những dự án sở hữu nhiều khung diện tích khác nhau mang đến cho khách hàng những lựa chọn hoàn hảo phù hợp với nhu cầu để ở cũng như đầu tư cho khách hàng. Dự án được thiết kế từ căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ đến căn hộ 3 phòng ngủ hay các duplex, shophouse. Chính vì vậy từ người độc thân, các gia đình nhỏ đến gia đình đa thế hệ đều có thể lựa chọn cho mình một căn hộ để sở hữu một không gian sống thật tuyệt vời.

The Ascentia được tọa lạc trong khu Nam Viên và có 4 mặt tiền. Trong đó, điều đáng nói nhất mà không thể không kể tới là giá trị thương mại mà dự án mang đến bởi dự án sở hữu mặt tiền hướng ra đường Nguyễn Lương Bằng. Đây là một trong ba tuyến giao thông huyết mạch của đô thị, được quy hoạch là tuyến đường doanh thương có quy mô nhất Phú Mỹ Hưng, được đánh giá tương tự như những đại lộ lớn trên thế giới: Ginza của Nhật Bản, Orchard Road của Singapore… Với vị trí trên “ đại lộ doanh thương, cư dân sống tại dự án căn hộ cao cấp The Ascentia chỉ cần mất vài phút để có thể di chuyển tới các khu tiện ích như: Crescent Mall, công viên Hoa Anh Đào, hồ Bán Nguyệt, các công viên….

Một giá trị khác về vị trí của The Ascentia – căn hộ cao cấp q7 không thể không kể đến đó là dự án được đặt ở giữa hai công trình được định vị cao cấp nhất khu đô thị đó là: Khu biệt thự lâu đài Chateau và khu phức hợp Midtown. Khu phức hợp Midtown là dự án đang hình thành địa danh công viên hoa anh đào Sakura Park và hàng trăm căn shop thương mại chỉ cách The Ascentia khoảng 300m.

Bên cạnh đó, nhìn từ trên cao The Ascentia có vị trí còn gần như là “tâm của hình tròn hệ thống các trường học nổi tiếng chất lượng”. Chỉ trong vòng bán kính chưa đầy 1km từ trung tâm của dự án đã xuất hiện hàng loạt trường học trong nước và quốc tế như: Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Bắc, Lê Văn Tám…

Ngoài lợi thế về kết nối giao thông thuận lợi, dịch vụ sẵn có, The Ascentia còn được hưởng những “giá trị xanh” từ khu Nam Viên. Đây là một trong những khu chức năng được đánh giá là phát triển nhà ở cao cấp nhất tại Phú Mỹ Hưng với những lợi thế lớn nhất là mảng xanh và cảnh quan sông nước. Gần và bao quanh dự án The Ascentia – căn hộ cao cấp q7 là các mảng xanh đô thị với tổng diện tích lên đến hơn 5 hecta với vài trăm mét đi bộ là cảnh quan sông nước.

Căn hộ cao cấp The Ascentia
Căn hộ cao cấp The Ascentia

Là dự án căn hộ cao cấp q7 được xây dựng trên tổng diện tích đất rộng 4.680m2, The Ascentia được thiết kế bao gồm hai tòa nhà A và B cao 15 tầng (không tính tầng kỹ thuật) với hai sảnh vào riêng biệt, sang trọng như sảnh đón của những khách sạn cao cấp.

Căn hộ The Ascentia được bàn giao và hoàn thiện cơ bản với những vật liệu đến từ những thương hiệu hàng đầu châu Âu.

Tiện ích nội khu đẳng cấp

Tiện ích nội khu của The Ascentia được nghiên cứu, phân bổ một cách hợp lý và thông minh. Các tiện ích cao cấp gồm hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em nằm ở khu vực trung tâm tại tầng 3. Các tiện ích cao cấp khác được bố trí xung quanh hồ bơi như: phòng gym, phòng yoga, phòng trẻ em, sauna nam và nữ. Ngoài ra, không gian cộng đồng của The Ascentia với khu vườn trên mái, khu vui chơi trẻ em và khu vực dành cho các hoạt động vận động nhẹ nhàng ngoài trời như yoga, đọc sách..

Thiết kế hợp lý và tối đa công năng

The Ascentia – căn hộ cao cấp q7 là tâm điểm kết nối giữa khu biệt thự lâu đài Chateau và khu phức hợp Midtown. Đây là một trong những địa danh được đánh giá là sang trọng bậc nhất khu đô thị Phú Mỹ Hưng cùng cộng đồng tinh hoa tinh tế. Midtown là khu phức hợp công viên hoa anh đào Sakura Park nổi tiếng cùng với đó là hàng trăm căn shophouse thương mại chỉ cách the Ascentia với cự li khoảng 300m.

The AscentiaToạ được xây dựng nằm ngay trong khu Nam Viên – bán đảo xanh của đô thị nhờ diện tích mảng xanh lớn và được bao trọn bởi dòng sông Cả Cấm. Dự án không chỉ được thừa hưởng tầm nhìn đẹp tự nhiên, môi trường sống trong lành mà nơi đây còn hội tụ khí tốt bởi có dòng nước tự nhiên, thông thuỷ ngày đêm, mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho cư dân (theo các chuyên gia phong thuỷ hàng đầu cho biết).

Vì sao The Ascentia Phú Mỹ Hưng được khách hàng nước ngoài quan tâm
The Ascentia Phú Mỹ Hưng được quy hoạch mang tầm vóc quốc tế được phân bổ hợp lý và thông minh với sự tham gia của 3 công ty bất động sản hàng đầu bao gồm: Công ty Korn Architect (Đức) – Quy hoạch thiết kế, Công ty Artsy Expressions (Malaysia) – Thiết kế nội thất; Công ty Prime Class Landscaping (Malaysia).

Khi sống tại The Ascentia Phú Mỹ Hưng cư dân được sống trong một môi trường tương đồng với các quốc gia phát triển với điều kiện cơ sở hạ tầng phát triển, các trường học quốc tế cho thế hệ trẻ tương lai có một môi trường để phát triển tốt nhất.

Đến với The Ascentia – căn hộ cao cấp q7 bạn còn được sống trong môi trường an ninh đảm bảo, hệ thống an ninh chặt chẽ, chuyên nghiệp và được quản lý trực tiếp, chặt chẽ bởi Phú Mỹ Hưng.

Ngoài ra, The Ascentia Phú Mỹ Hưng còn mang lại những giá trị đặc biệt sau đây:
Auspicious: Thế đất hội tụ nguồn sinh khí thịnh vượng, mang lại tài vận và sức khoẻ cho cư dân.

  • Senses: Đánh thức mọi giác quan với phong cách kiến trúc Châu Âu cùng đường nét thiết kế lấy cảm hứng từ yếu tố “ngũ hành”.
  • Connectivity: Toạ lạc tại “bán đảo xanh” Nam Viên và đại lộ thương mại Nguyễn Lương Bằng, kết nối trực tiếp hai địa danh thanh thế – Biệt thự lâu đài Chateau và khu phức hợp Midtown.
  • Experiences: Trải nghiệm chuỗi tiện ích đẳng cấp ngay dự án cùng hệ thống dịch vụ đô thị hoàn chỉnh trong khoảng cách đi bộ.
  • Nature: Cảm nhận thiên nhiên tinh khiết với hệ thống cảnh quan nội khu và tổ hợp 4.5 ha công viên trong bán kính 900m.
  • Type: Đa dạng loại căn hộ một, hai hoặc ba phòng ngủ, căn hộ tophouse và duplex đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Inspiration: Khởi nguồn cảm hứng từ cộng đồng “hàng xóm” là những chủ nhân thành đạt và đầy nhiệt huyết.
  • Achievements: Khẳng định sự thành công và vị thế của chủ nhân, tôn vinh những giá trị duy nhất.

Một môi trường sống xanh, một không gian sống trong lành và tôn vinh những giá trị với những kiến trúc Châu Âu hiện đại. Một không gian đậm chất boutique với số lượng hữu hạn dành cho những người yêu thích sự cá tính, khác biệt trong cuộc sống của mình được mở ra và cảm nhận sự tinh khiết, yên bình và thư thái mang đến sự yên bình cho bạn và gia đình. Đó chính là The Ascentia Phú Mỹ Hưng – căn hộ cao cấp q7.

Nếu quý khách đang quan tâm tới dự án Lavida Plus và cần tư vấn về bảng giá, thanh toán, hỗ trợ ngân hàng, lễ công bố nhà mẫu vui lòng liên hệ tới hotline để được tư vấn chi tiết hoặc truy cập vào website: https://muonnha.com.vn/tp-ho-chi-minh/quan-7/lavida-plus/mua-ban-can-ho-chung-cu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *