(ĐTCK) Thông tin về việc thay đổi chủ đầu tư dự án Picity Thạnh Xuân High Park đang lan truyền trên các trang mạng xã hội, diễn đàn môi giới, rao bán bất động sản…

Phối cảnh dự án căn hộ Picity High Park Quận 12
Phối cảnh dự án căn hộ Picity High Park Quận 12

Cụ thể, trên các trang mạng như batdongsan.com.vn xuất hiện thông tin đăng, dự án Picity High Park tọa lạc tại khu đất 8,6 ha, địa chỉ đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, quận 12 (TP.HCM) đang được chào bán với giá 1.723 tỷ đồng theo hình thức chuyển nhượng cổ phần.

Nhà đầu tư chỉ cần chứng minh tài chính có khoảng 700 tỷ đồng là có thể ký hợp đồng mua bán.

Để thêm phần hấp dẫn, tài khoản này còn cho biết thêm, mục đích sử dụng đất của khu này là thổ cư 100%. Dự án do Công ty TNHH một thành viên Đầu tư phát triển Gia Cư làm chủ đầu tư, pháp lý đầy đủ, dự án đã có quy hoạch 1/500 và Giấy phép xây dựng, mật độ xây dựng 23%…

Trên các trang mạng xã hội hay diễn đàn môi giới khác cũng có những thông tin rao bán tương tự như trên, chỉ khác tên người đăng và mức giá.
Để tìm thông tin chính xác về thương vụ chuyển nhượng dự án này, phóng viên Báo Đầu tư Chứng khoán đã liên hệ với Công ty TNHH một thành viên Đầu tư phát triển Gia Cư, chủ đầu tư dự án. Trao đổi với phóng viên, đại diện chủ đầu tư xác nhận rằng, thông tin trên là hoàn toàn thất thiệt, không chính xác.

Để tránh nhầm lẫn và gây thiệt hại đối với khách hàng, ngày 15/9/2020, chủ đầu tư đã có văn bản đính chính rằng, tính tới thời điểm hiện tại, chủ đầu tư dự án Khu nhà ở Gò Sao (tên thương mại là dự án Picity High Park) không có bất kỳ hoạt động chuyển nhượng, hợp tác đầu tư, hay thay đổi chủ đầu tư nào.

Công ty cổ phần Pi Home là đơn vị môi giới độc quyền phân phối dự án Picity High Park. Mọi thông tin điều chỉnh, thay đổi về dự án (nếu có) trong thời gian tới, công ty sẽ thông tin trực tiếp đến khách hàng và đối tác.

“Mặc dù công ty không có ý định chuyển nhượng dự án hay phát hành trái phiếu, nhưng trong thời gian gần đây tôi liên tục nhận được những cuộc điện thoại, tin nhắn hỏi về việc mua lại dự án. Chưa biết động cơ và mục đích của những người rao tin này là gì, nhưng tôi khẳng định rằng, đây là thông tin sai sự thật. Khách hàng nếu có nhu cầu tìm hiểu thông tin về dự án cứ liên hệ trực tiếp chủ đầu tư hoặc đơn vị môi giới độc quyền là Công ty Pi Home”, ông Nguyễn Xuân Thiêm, Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Đầu tư phát triển Gia Cư chia sẻ.

Xem thêm thông tin dự án Picity High Park tại: https://diaocdautu.com.vn/can-ho/picity-high-park

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *