Việc thuê nhà, phòng trọ ở thời điểm hiện tại đối với những người đi làm xa nhà hoặc các bạn sinh viên từ quê lên thành phố học luôn là một nhiệm vụ ưu tiên được đặt lên hàng đầu, và nhiệm vụ ấy cũng không kém phần gian nan và khó khăn. Đặc biệt đối với khu vực Hồ Chí Minh là một trong những khu vực có nền kình tế trọng điểm của cả nước, ngoài ra trong những năm gần đây khi mọi người bắt đầu tập trung vào sinh sống tại đây làm cho thị trường cho thuê phòng trọ nơi đây cố nhiều biến đổi.

Có thể bạn quan tâm: tìm phòng trọ quận tân bình tphcm

Với nhiều sự biến đổi của thị trường cho thuê phòng trọ, cũng làm cho chúng ta khó lòng mà tìm được căn hộ, phòng trọ theo nhu cầu và sở thích của mình phải không nào?

Những phòng trọ quận 7 cao cấp giá tốt bạn có thể cân nhắc

Đặc biệt là khu vực quận 7, nơi đang dần trở nên phát triển một cách vượt bậc ở tại thành phố Hồ Chí Minh. Quận 7 còn được mọi người ví như là “Singapore Việt Nam”, vì Quận 7 có ưu thế về vị trí và còn sở hữu những không gian sống đáng mơ ước.

Quận 7 sở hữu cho mình một không gian hiện đại nhưng lại khá là trong lành so với các quận nội thành còn lại, ngoài ra Quận 7 cũng là nơi lý tưởng để các bạn có thể đến vui chơi, thư giản sau những giờ làm việc mệt mõi, hay khi kết thúc những bài tập dài ngoằng của mình. Vậy Quận 7 có gì chơi? Và tại sao Quận 7 lại đc ví như là Singapore của Việt Nam?

Đầu tiên không thể nào không kể đến Phú Mỹ Hưng, là khu đô thị hiện địa đẳng cấp quốc gia đầu tiên của Việt Nam và sở hữu cho mình một không gian kiến trúc, tiện ích hiện đại nhưng vẫn giữ được sự trong lành. Từ lâu Phú Mỹ Hưng đã trở thành môt điểm đến cuối tuần hấp dẫn tại đất Sài thành, mỗi con đường mỗi khu phố tại Phú Mỹ Hưng sẽ trả lời cho bạn câu hỏi vì sao Quận 7 được gọi là Singapore của Việt Nam.

Nhắc đến Quận 7 sẽ thật là thiếu sót nếu không nhắc đến Hồ Bán Nguyệt với cây cầu Ánh Sao thơ mộng. Khi trời dẫn tối đi, cầu Ánh Sao sẽ dần trở nên nổi bật hơn với những ánh đèn rực rỡ sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị khi đi trên cây cầu này.

Crescent Mall – khu vui chơi hiện đại bậc nhất tại Quận 7, bạn sẽ được tha hồ khám phá những khu vui chơi khác nhau khi đến đây. Ngoài ra, nơi đây cũng nhiều góc chụp ấn tượng tạo sự thích thú và ưu chuộng cho giới trẻ hiện nay.

Bảo tàng tranh 3D Artinus – Khu vui chơi ở quận 7 này khi đến sẽ khiến bạn như lạc vào không gian tràn ngập nghệ thuật độc đáo và mới lạ mà không phải ở đâu cũng có thể được nhìn ngắm. Với những bức hình 3D cực kỳ sống động sẽ rất thích hợp để bạn có thể cùng bạn bè, người thân khám phá. Ngoài ra, đây là địa điểm sống ảo cực đẹp mà bạn không nên bỏ qua.

Những đặc điểm trên làm Quận 7 trở nên ngày hấp dẫn hơn, nhiều người đến đây sinh sống, làm việc và học tập do đó làm thị trường cho thuê nhà trọ Quận 7 trở nên có nhiểu chuyển biến. Các phòng trọ, nhà trọ cũng mọc lên nhiều hơn, nhưng có một số phòng kém chất lượng và không đáp ứng được nhu cầu của các bạn. Sau đây bài viết sẽ đưa ra một số lưu ý cho các bạn chuẩn bị hành trang để thuê phòng trọ tại Quận 7 nhé!

Lưu ý 1: Vị trí, các bạn nên chọn vị trí để thuận tiện cho việc đi lại tránh các tuyến đường ngập lụt, hay ún tắt giao thông, ví dụ như đường Nguyễn Hữu Cảnh tại Bình Thạnh thường xảy ra ngập lụt vào mùa mưa…

Lưu ý 2: Giá thuê: vì đây là khu vực có nhiều điểm nổi bật, nên bạn cần tham khảo nhiều khu vực để tìm được giá tốt và phù hợp với bản thân nhé.

Lưu ý 3: Nội quy của chủ trọ: nên hỏi trước về nội quy của phòng trọ, có được nấu ăn, nuôi chó mèo hay không,… để tránh gây ra nhiều rắc rối cho bạn sau này.

Lưu ý 4: Hợp đồng: chú ý kí hợp đồng, nên đọc kỹ các điều khoản trước khi đặt bút kí xác nhận.

Với những lưu ý nhỏ ở trên vẫn khó để tìm được 1 căn phòng theo nhu cầu của bản thân phải không nào? Dưới đây là top 5 địa chỉ nhà trọ thành phố Hồ Chí Minh tại Quận 7 vừa đẹp lại có giá tốt:

  1. Địa chỉ: 1023/5, Đường Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0908.301.994 – 0345.611.655.

Diện tích: 25 – 30m2

Giá: 3.4tr/tháng

Ưu điểm: được trang bị đầy đủ tiện nghi, có thang máy, dụng cụ tập gym trên sân thượng, của hàng tiện lợi và dịch vụ giặt ủi ngay dưới tầng trệt. Còn gì mà không xác balo và đến đây nào?

  1. Địa chỉ: Dự án Nam Thông-KDC Nam Long, Đường Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0786.022.922.

Diện tích: 17m2

Giá: 5.5tr/tháng

Ưu điểm: Phòng được trang bị đầy đủ, theo mô hình phòng trọ cao cấp tại Hàn Quốc, chuẩn khu trọ 5 sao. Đầy đủ nội thất: giường, tivi, máy lạnh,…., có camera an ninh 24/24, được dọn dẹp vệ sinh khu vực chung mỗi ngày.

  1. Địa chỉ: 160 Đường Nguyễn Văn Quỳ, Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0976.611.499

Diện tích: 25m2

Giá: 4-8tr5

Ưu điểm: Phòng được trang bị đầy đủ đạt tiêu chuẩn homestay, có bảo vệ 24/7, vệ sinh hành lang mỗi ngày.

  1. Địa chỉ: Số 12 đường 10 Lý Phục Man Q7 ; 1333 Huỳnh Tấn Phát Q7

Số điện thoại: 0888998891

Diện tích: 32m2

Giá: 4.6tr/tháng

Ưu điểm: Đầy đủ nội thất, có rủ lạnh, máy giặt, bếp hồng ngoại,…. Có bang công thoáng mát.

  1. Địa chỉ: Đường Lê Văn Lương, Quận 7, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0909.709.193

Diện tích: 30m2

Giá: 6tr/tháng

Ưu điểm: Phòng được trang bị đầy đủ nội thất, giao thông thuận lợi, gần Crescent Mall và Vivo City, Parkson Paragon.

Với những lưu ý và giới thiệu của bài viết, mong bạn sẽ sớm tìm được căn phòng theo đúng nhu cầu và sở thích của bản thân nhé!