Nằm liền kề TP.HCM ở phía Tây Bắc và là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp của tỉnh Bình Dương, Thuận An đang trên đà trở thành đô thị loại II vào năm 2020. Hạ tầng và đô thị phát triển là lý do khiến các nhà đầu tư đang đổ về đây “săn” bất động sản.

Thuận An sắp trở thành thành phố

Có thể nói Bình Dương đang sở hữu những lợi thế “vàng” để phát triển đô thị vệ tinh mạnh mẽ. Nằm trong tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam, Bình Dương với vị trí liền kề TP.HCM, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và kinh tế phát triển năng động đã trở thành mảnh đất lành thu hút các nhà đầu tư.

Ngoài ra, nhờ sở hữu quỹ đất rộng, công nghiệp phát triển, Bình Dương còn nhiều tiềm năng để thu hút đầu tư xây dựng hạ tầng, phát triển công nghiệp, thương mại dịch vụ. Đó cũng là động lực giúp địa phương thu hút một lượng lớn nhân công và các chuyên gia đến làm việc, sinh sống tạo ra sức cầu lớn về thị trường bất động sản.

Nằm tại khu vực cửa ngõ giữa Bình Dương và TP.HCM, thành phố Thuận An sẽ là tâm điểm thu hút nhà đầu tư
Nằm tại khu vực cửa ngõ giữa Bình Dương và TP.HCM, thành phố Thuận An sẽ là tâm điểm thu hút nhà đầu tư

Với vai trò là đô thị cửa ngõ của Bình Dương, Thuận An được xem là cầu nối giữa Bình Dương và TP.HCM. Tháng 9 mới đây, Bình Dương đã thông qua Nghị quyết số 28/NQ-HĐND tán thành Đề án thành lập thành phố Thuận An, giúp thành phố mới nhanh chóng gia tăng tiềm năng phát triển về mọi mặt.

Đặc biệt, sau khi Nghị quyết được thông qua, theo ghi nhận, giá đất giao dịch tại Thuận An đã có những biến động lớn và dự báo sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới. Trong đó, giá đất thổ cư dao động khoảng 29 – 38 triệu đồng/m2, một số khu vực ít dân cư hơn cũng đã có mức giá tầm 20 triệu đồng/m2.

Giờ đây, với vai trò là đô thị công nghiệp – dịch vụ – nông nghiệp – du lịch vào năm 2020, là đầu mối giao thông đường bộ và một phần đường thủy của khu vực phía Nam tỉnh Bình Dương và phía Bắc TP.HCM, Thuận An đang là khu vực thu hút đang có nhiều dự án bất động sản phát triển sôi động, nổi bật là dự án Rich Town An Phú.

Rich Town An Phú – tiềm năng sinh lời cao

Tọa lạc trên 2 mặt tiền đường gồm trục đường huyết mạch DT 743 rộng 8 làn xe và đường song hành với DT 743, Rich Town An Phú sở hữu vị trí chiến lược trong định hướng phát triển thành phố Thuận An của tỉnh Bình Dương.

Dự án nằm trong khu vực dân cư hiện hữu, cách vòng xoay An Phú chỉ hơn 1km đang chuẩn bị làm cầu vượt. Từ dự án, cư dân Rich Town chỉ mất vài phút để di chuyển đến trung tâm thị xã Thuận An, liền kề các cụm công nghiệp TP. Thủ Dầu Một và chỉ mất 15 phút di chuyển vào TP.HCM.

Rich Town An Phú mang đến cơ hội hấp dẫn cho nhà đầu tư lẫn các cư dân đang tìm chốn an cư giữa đô thị sầm uất
Rich Town An Phú mang đến cơ hội hấp dẫn cho nhà đầu tư lẫn các cư dân đang tìm chốn an cư giữa đô thị sầm uất

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, cư dân tại Rich Town An Phú còn được tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích ngoại khu hoàn chỉnh như TTTM Vincom An Phú, bệnh viện An Phú, bệnh viện quốc tế Columbia Asia, siêu thị Aeon Mall, ngân hàng BIDV, chợ đêm Hòa Lân, chợ An Phú, bến xe An Phú, trường học các cấp… góp phần kiến tạo không gian sống tiện nghi và hiện đại.

Bên cạnh đó, Rich Town An Phú được quy hoạch với diện tích đa dạng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau của cư dân. Dự án cũng dành nhiều diện tích để xây dựng hệ thống giao thông nội khu, đặc biệt còn có 2 công viên rộng 601m2 và 180m2 bố trí hợp lý mang tới mảng xanh, không khí trong lành và trải nghiệm sống yên tĩnh hài hoà giữa nhịp sống tấp nập của đô thị hiện đại.

Có thể nói, với những lợi thế hiện hữu, Rich Town An Phú sẽ góp phần tạo điểm nhấn và sự sôi động cho thị trường bất động sản Bình Dương dịp cuối năm.

Bình Dương đang phát triển mạnh mẽ, giới đầu tư bị thu hút về khu vực Bình Dương đang ngày một nhiều vậy tại Bình Dương dự án nào đáng để bạn tìm hiểu? – Giới thiệu thông tin dự án căn hộ cao cấp bậc nhất Bình Dương can ho AstralCity do chủ đầu tư Phát Đạt đầu tư tìm hiểu thêm thông tin dự án Click Here. Khách hàng quan tâm dự án có thể liên hệ Hotline PKD để được hỗ trợ tham quan nhà mẫu trực tiếp từ NVKD dự án.