La Vela Garden – dự án nhà phố thương mại hiện đại tại khu vực Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương đã chính thức bước vào những hoạt động triển khai công khai. Được đánh giá là thỏi nam châm khổng lồ với sức hút độc quyền, La Vela Garden đang nắm giữ mấu chốt nào?

Hợp tác để tạo nên giá trị thực

Nắm bắt xu hướng, đồng thời mong muốn tìm ra hướng đi khả thi nhất trong xu thế thị trường bất động sản tại nha gia re Binh Duong, Công ty cổ phần bất động sản Kết Nối (LinkLand Corporation) cùng Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Ngọc Lễ đã ký kết hợp tác cho ra mắt dự án La Vela Garden vào ngày 14/8 vừa qua.

Đây không chỉ là dự án tạo nên sự phong phú cho thị trường bất động sản tại Bình Dương mà còn mang đến cơ hội khách hàng đầu tư cũng như sở hữu sản phẩm bất động sản chất lượng.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án La Vela Garden
Lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án La Vela Garden

Định vị những bất động sản giá trị

Với vai trò là chủ đầu tư dự án, Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Ngọc Lễ khẳng định La Vela Garden là một trong những dự án tâm huyết của công ty trong năm 2020 vì giá trị định vị bất động sản tại khu vực dự án.

“Có thể khẳng định, La Vela là một dự án “hiếm”. Hiếm cả về số lượng, cả về chất lượng. Hiện tại, những cơ sở hạ tầng mà La Vela cung cấp đều ở mức hiện đại nhất của một khu Nhà phố thương mại khép kín (compound), vượt xa những cơ sở hạ tầng hiện hữu trong khu vực như hệ thống cáp ngầm cho thông tin và năng lượng, giao thông thuận tiện (lộ giới giao thông 22m), sở hữu tuyến đường phát triển kinh tế Bình chuẩn 69 (giai đoạn mở rộng – kết nối với đường DT 734). Bên cạnh đó số lưọng sản phẩm cũng sẽ được tính toán cẩn thận để mang lại giá trị cao nhất cho Khách hàng sở hữu.” –đại diện công ty cho biết.

Đồng hành cùng Công ty Ngọc LễLinkLand Corporation – đơn vị sở hữu đội ngũ quản lý chất lượng, có kinh nghiệm dày dặn trong nghề. Hiện tại, Linkland đang là đối tác chiến lược của nhiều dự án giàu tiềm năng, hợp tác cùng những thương hiệu lớn, nguồn sản phẩm dồi dào như: Đất Xanh Group, Sunshine Group, Khang Điền, Vinhomes, Phát Đạt, Gotec…

LinkLand Corporation cùng Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Ngọc Lễ có chung một chí hướng: Kiến tạo nên những bất động sản có giá trị, đồng thời khai thác được mạnh mẽ những giá trị mà bất động sản sở hữu. Đây là một trong những lý do hình thành nên La Vela Garden.

Mở đầu xu hướng mới

La Vela Garden tọa lạc tại Bình Chuẩn, thành phố Thuận An. Dự án được khẳng định về khả năng đầu tư nhờ vào các yếu tố và định hướng cụ thể mang tính lâu dài, cụ thể, mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng sở hữu.

Hình ảnh dự án La Vela Garden
Hình ảnh dự án La Vela Garden

La Vela Garden được trang bị hệ thống cơ sở hạ tầng vô cùng chất lượng, ngang tầm với một khu compound cao cấp tại các đô thị lớn, làm nâng tầm khu vực xứng đáng với quyết định thành lập thành phố Thuận An.

Đây là một trong những lợi thế độc quyền, khi mà Bình Chuẩn – Thuận An hầu như chưa có sự đồng bộ nào về mặt hạ tầng, điều kiện sống của người dân cũng chưa có nhiều biến chuyển khi Thuận An công bố lên thành phố. Từ đó, giá trị của mỗi người dân lựa chọn La Vela Garden cũng được nâng cao đáng kể.

Công đồng dân cư La Vela Garden sẽ được thừa hưởng toàn bộ tiện ích về cảnh quan thiên nhiên, môi trường sống văn minh của một khu dân cư hiện đại.

Không chỉ thế, ngoài tiện ích nội khu, cư dân nơi đây còn dễ dàng thụ hưởng hàng loạt tiện ích ngoại khu với hệ thống giao thông thuận lợi, khai thông các tuyến đường huyết mạch của vùng Bắc Sài Gòn nói chung và Bình Chuẩn -Thuận An nói riêng.

Theo thông tin mới cập nhật, dự án La Vela Garden sẽ được Tổng đại lý phân phối LinkLand Corporation công bố vào trung tuần tháng 09/2020, hứa hẹn là tâm điểm cho sự quan tâm của các đơn vị phân phối cũng như của thị trường Bất động sản Bình Dương trong tương lai gần.

Tổng hợp danh sách dự án căn hộ Bình Dương nổi bật đáng đầu tư trong năm 2020 xem thêm tại: https://diaocdautu.com.vn/can-ho/can-ho-binh-duong