Picity High Park “cực phẩm” của thị trường bất động sản phía Tây TP HCM. Hưởng trọn vẹn các lợi thế về an cư lẫn đầu tư, vì địa thế kim cương tọa lạc mặt tiền đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, quận 12, vị trí gần nút giao thương cầu vượt An Sương, tiếp cận nhanh chóng đến Quốc lộ 22, Quốc lộ 13, Quốc lộ 1A…

căn hộ picity high park quận 12

Cùng với tốc độ đô thị hóa và làn sống di dân vẫn diễn ra mạnh mẽ, căn hộ Picity High Park DanhKhoi được quy hoạch bài bản, thiết kế hiện đại, sử dụng trang thiết bị đến từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút khách hàng và nhà đầu tư. Tất cả sẽ được chúng tôi phân tích cân kẽ trong bài viết dưới đây “Lý giải sức hút của căn hộ Picity High Park”.

Vị trí trung tâm của trung tâm

Nằm ngay trung tâm hành chính quận 12, Picity High Park tọa lạc ngay mặt tiền đường Thạnh Xuân 13, vị trí chỉ Quốc lộ 1A 400m, gần Quốc lộ 13 và Quốc lộ 22. Đây đều là các trục giao thông huyết mạch di chuyển về các quận Thủ Đức, Bình Thạnh, Tân Bình, Gò Vấp của TP HCM và TP Thuận An, TP Dĩ An của tỉnh Bình Dương.

Đáng chú ý, chủ đầu tư dự án còn xây dựng cầu đường kết nối từ khu căn hộ đến đường Lê Thị Riêng, nhằm tạo thuận lợi cho cư dân dễ dàng kết nối đến trung tâm hành chính của quận 12, đồng thời tiếp cận nhanh chóng với các điểm kinh tế và tiện ích cận kề, như: ngã tư An Sương, MM Mega Market Hiệp Phú, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, Bệnh viện Gò Vấp, sân bay Tân Sơn Nhất…Với tốc độ phát triển kinh tế – xã hội cùng hệ thống cơ sở hạ tầng như hiện nay thì trong khoảng 5 – 8 năm nữa, quận 12 hứa hẹn sẽ trở thành quận trung tâm sầm uất.

Tiềm năng gia tăng giá trị

Sở hữu vị thế có nhiều tiềm năng gia tăng giá trị cho quý khách hàng bởi vị trí chung cư Picity High Park nằm cạnh Metro tuyến số 4 Thạnh Xuân – Bến Thành, giúp rút ngắn thời gian di chuyển về các quận trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, công trình cầu sắt An Phú Đông nối liền quận 12 với quận Gò Vấp sau khi hoàn thiện sẽ càng gia tăng giá trị cùng nhiều tiện ích khác cho cư dân tại đây.

Sở hữu mật độ xanh ấn tượng

Quỹ đất tại TP HCM ngày càng khan hiếm và đắt đỏ, dự án Picity High Park được đánh giá là dự án vàng bởi diện tích quy hoạch khá lớn lên tới 86.000m2, quỹ đất xây dựng lớn nhất khu vực phía Tây Bắc TP HCM. Tuy nhiên, thay vì khai thác triệt để lợi thế về diện tích, chủ đầu tư dự án lại dành nhiều quỹ đát phát triển hệ thống tiện ích, mảng xanh thiên nhiên gần 50.000m2, tương đương gần 2/3 quỹ đất cho mảng xanh. Cụ thể, mật độ xây dựng toàn công trình chỉ chiếm 23% gồm 6 block cao từ 15 – 18 tầng, cung ứng khoảng 2.500 căn hộ. Tại đây, mảng xanh sẽ được bố trí bởi nhiều khối màu sắc đan xen nhau, tạo cảm giác thiên nhiên ngay bên thềm nhà. Lần đầu tiên nét đẹp ruộng bậc thang Việt Nam được sử dụng trong thiết kế kiến trúc cảnh quan tại Picity High Park giúp cư dân tương lai sẽ tận hưởng không gian sống thoáng mát, tránh sự ngột ngạt, ồn ào của phố thị.

Thiết kế hồ bơi có chiều dài chuẩn Olympic

Điểm nhấn khác biệt và là yếu tố cộng hưởng trong việc nâng tầm giá trị sống của cư dân Picity High Park được tô vẽ thêm bởi hệ thống 3 hồ bơi tràn bờ. Đây cũng là dựa sn hiếm hoi thiết kế hồ bơi đạt chuẩn chiều dài Olympic 50m với view cực chill hứa hẹn sẽ là nơi thư giãn lý tưởng cho bạn và các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, đường chạy bộ dài 3km còn bạn rèn luyện thể thao và gia tăng sức khỏe sau một ngày làm việc, học tập hăng say.

Đón rước con trẻ vô cùng thuận tiện

Trong nhịp sống hiện đại ngày nay, vấn đề chọn trường học, môi trường giáo dục chất lượng cũng như thuận tiệc trong việc đưa rước luôn khiến các bậc phụ huynh đau đầu. Sự lo toan này sẽ được hóa giải khi bạn lựa chọn căn hộ Picity High Park Thạnh Xuân bởi dự án xây dựng trường mầm non và trường tiêu học quy mô đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây sẽ là nơi phát triển toàn diện về trí lực và thể lực ươm mầm thế hệ tương lai.

Sản phẩm đa dạng, thiết kế thông minh

Việc thiết kế, bày trí không gian tại Picity High Park đạt 100% các căn hộ đều dễ dàng đón ánh sáng và luồng gió tự nhiên. Với diện tích đa dạng, thiết kế các căn 1 – 3 phòng ngủ, dự án sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như tài chính của từng chủ nhân. Đáng chú ý, đỗi ngũ kiến trúc sư lành nghè còn rất chú trọng đến việc tối ưu hóa diện tích sử dụng nhằm tạo sự thuận lợi trong mọi sinh hoạt của các thành viên gia đình.

Picity High Park cũng là dự án căn hộ hội tụ các tiêu chuẩn quốc tế về kiến trúc, cảnh quan, tiện ích nội, được tư vấn thiết kế bởi các công ty đến từ Mỹ và Hong Kong. Sự hợp tác này mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời về không gian sống.