Ngày 22/11/2008 Công ty TNHH XD-TM-SX Hùng Thanh (thành viên Công ty Cổ phần Đầu tư Năm Bảy Bảy – NBB) khai trương Căn hộ mẫu tại Khu căn hộ cao tầng Carina Plaza được xây dựng tại phường 16, quận 8, Tp.HCM .

Căn hộ mẫu đã xây dựng xongKhu căn hộ được xây dựng với cam kết của chủ đầu tư sẽ tạo nên một tổng thể quy hoạch hoàn chỉnh, văn minh, một khu căn hộ tiện nghi, một địa điểm lý tưởng đáp ứng hầu hết những nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Trong lễ khai trương, công ty NBB trao tặng 500 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo.

Carina Plaza, một dự án độc đáo, hiện đại, tọa lạc ngay mặt tiền Đại lộ Đông – Tây, tuyến đường chiến lược ở TPHCM, bao gồm 736 căn hộ cao cấp, một phần trong tổng thể dự án quy mô lớn với hơn 4.000 căn hộ hiện đại dọc theo Đại lộ Đông – Tây, lộ giới 60 m.

Phối cảnh dự án Carina Plaza
Phối cảnh dự án Carina Plaza

Từ Carina Plaza, chỉ mất 7 phút về trung tâm Chợ Lớn, hay chỉ cần 10 phút về trung tâm quận 1 rất dễ dàng theo Đại lộ Đông-Tây. Đại lộ Đông-Tây, là tuyến đường dài nhất, rộng nhất thành phố, tính đến nay, đã được khởi công xây dựng hơn 3 năm và hiện đang trong thời gian thi công những hạng mục quan trọng cuối cùng.

Những dự án ban nha tra gop quan 8 có ưu đãi tốt nhất hiện nay

Tuyến đường chạy suốt từ đầu phía đông sang đầu phía tây thành phố, nối quốc lộ 1 (tại huyện Bình Chánh, đầu phía tây) qua khu vực Chợ Lớn, vào trung tâm thành phố rồi băng qua hầm Thủ Thiêm, vượt sông Sài Gòn, nối vào xa lộ Hà Nội tại ngã ba Cát Lái, quận 2 (đầu phía đông). Chiều dài toàn tuyến đường gần 22km.

Đây sẽ là con đường huyết mạch, nối các tỉnh miền Đông với các tỉnh miền Tây Nam bộ, qua thành phố Hồ Chí Minh, đồng bằng sông Cửu Long, trở thành tuyến liên kết các địa phương trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, rút ngắn 20 – 30 phút hành trình từ cửa ngõ vào trung tâm thành phố và khắc phục một phần quan trọng tình trạng kẹt xe hiện nay…

Dự kiến khi hoàn thành, đây sẽ là con đường đẹp nhất Tp HCM, đồng thời khoảng cách từ dự án về trung tâm thành phố chỉ còn chưa đầy 7km. Theo kế hoạch, toàn bộ tuyến đường sẽ thông xe kỹ thuật vào cuối năm 2009.

Phối cảnh dự án City Gate Towers do Cty NBB đầu tư, triển khai đầu năm 2009
Dự án Carina Plaza do cty Hùng Thanh đầu tư có tổng mức vốn 914 tỷ đồng, được xây dựng trên khu đất gần 2ha, tiếp giáp với hai tuyến đường lớn là Vành đai trong và Đại lộ Đông – Tây. Carina Plaza bao gồm 2 khối nhà 14 tầng và một khối nhà 20 tầng, có 4 loại căn hộ với diện tích mỗi căn từ 86,2m2 đến 105,2m2 – đáp ứng nhu cầu ở và sinh hoạt cho khoảng 3.000 cư dân.

căn hộ mẫu
căn hộ mẫu

Bao quanh khu căn hộ là các mảng cây xanh rộng hơn 8.000m2 với mật độ xây dựng 41,54 % tạo không gian tươi mát và trong lành. Mỗi tòa nhà có 6 thang máy tốc độ cao, 2 thang bộ phục vụ việc đi lại thuận tiện nhanh chóng. Ngoài ra, còn có máy phát điện dự phòng, hệ thống đường truyền kỹ thuật số, internet và điện thoại kết nối đến từng căn hộ.

Carina Plaza không chỉ hiện đại từ vẻ đẹp kiến trúc, không gian đô thị bên ngoài mà còn được hoàn thiện đến từng chi tiết bên trong. Các căn hộ được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, tiện nghi, đạt tiêu chuẩn được cung cấp từ các hãng: gạch lát sàn Đồng Tâm, thiết bị vệ sinh Inax, cửa đi Hòa Bình, cửa sổ Itavina Window, tủ bếp Casta, bồn rửa chén Picenza, sơn Dulux ICI….

Cư dân sống nơi đây sẽ cảm thấy thuận lợi hơn khi xung quanh căn hộ là khu trung tâm thương mại với diện tích hơn 7.000 m2, 11.808m2 dành cho tầng hầm đảm bảo chất lượng phục vụ cho toàn bộ cư dân để xe. Bên cạnh đó còn có các khu sinh hoạt cộng đồng, khu thể dục thể thao, khu vui chơi giải trí, hồ bơi, nhà hàng, cafe, trường mẫu giáo… giúp cho đời sống sinh hoạt nơi đây trở nên dễ dàng hơn.

Những căn hộ xinh xắn nơi đây được xây dựng không chỉ đơn thuần để ở mà còn là nơi để thư giãn, tận hưởng một không gian sống hiện đại, sôi động trong môi trường thân thiện và trong lành. Dự án đã khởi công vào quý II/2008 và dự kiến đi vào hoạt động vào quý IV/2010.

Carina Plaza là một phần trong quần thể các dự án khoảng 4.000 căn hộ sắp được NBB triển khai (bao gồm City Gate Towers, Diamond Riverside, NBB III…) dự kiến sẽ tạo nên một tổng thể quy hoạch hoàn chỉnh, văn minh, một khu đô thị sầm uất, một địa điểm lý tưởng đáp ứng hầu hết những nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

Ông Trần Quang Trình, giám đốc Cty TNHH Hùng Thanh (đơn vị thành viên của NBB, trực tiếp đầu tư kinh doanh dự án Carina Plaza) cho biết: phần móng dự án Carina Plaza sắp hoàn thành giai đoạn 1. Ngày 22/11/2008, công ty mở cửa khu nhà mẫu, phục vụ khách tham quan, với 2 dạng căn hộ, đúng như khi dự án hoàn thành, tiện cho khách hình dung và kiểm tra, đối chiếu sau này khi nhận căn hộ. Giá bán được Cty Hùng Thanh đưa ra vào dịp này từ 18 triệu đồng/m2 đến 24 triệu đồng/m2, tùy vị trí và số tầng.

Nhân dịp khai trương căn hộ mẫu Carina Plaza, ông Đoàn Tường Triệu, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Đầu tư Năm Bảy Bảy đã trao tặng 500 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo quận 8, TP HCM.

Đối diện dự án Carina Plaza cũng trên mặt tiền đại lộ Đông Tây, thuộc địa bàn phường 16, quận 8, TPHCM, công ty NBB cũng đang chuẩn bị hoàn tất các thủ tục cuối cùng để có thể khởi công khu cao ốc phức hợp mang tên City Gate Towers, trong năm tới, 2009.

Tổng diện tích đất quy hoạch của dự án khoảng 19.000m2, gồm các cao ốc từ 19 đến 28 tầng, tổng diện tích sàn xây dựng trên 150.000m2, cung cấp khoảng 864 căn hộ, 22.400m2 sàn làm cơ sở thương mại và 10.000m2 tầng hầm dùng làm bãi đậu xe. Ngoài ra còn có một cao ốc văn phòng cao 12 tầng với 9.600m2 sàn dùng để cho thuê. Tổng mức đầu tư toàn dự án khoảng 1.708 tỷ đồng. Dự án đã được phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500.

Cty NBB ra đời từ một đơn vị thành viên của Tổng Công ty Xây dựng Công trình Giao thông 5, một doanh nghiệp lớn mạnh, được Chương trình phát triển của Liên hợp quốc xếp hạng đứng đầu các doanh nghiệp xây dựng ngành giao thông và thuộc Top 200 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Phát huy truyền thống đó, cộng với sự năng động sáng tạo của một doanh nghiệp trẻ, chỉ sau hơn 3 năm thành lập, NBB đã được thị trường biết đến với việc đầu tư hai công trình lớn từ miền Trung trở vào. Đó là khu dân cư-trung tâm thương mại Bắc Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận), khu dân cư phường 2, thị xã Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) và nay là khu cao ốc phức hợp Carina Plaza cùng một loạt dự án căn hộ tiếp theo.

NBB còn là nhà đầu tư khu biệt thự đồi Thủy sản (Quảng Ninh), khu dân cư Sơn Tịnh (Quảng Ngãi), trong khi vẫn đảm đương nhiệm vụ chủ lực của CIENCO 5 là nhận thầu xây lắp công trình giao thông, công trình đường cao tốc Sài Gòn-Trung Lương, và đầu tư vào 2 dự án BOT cầu Rạch Miễu, BOT tuyến tránh Ninh Thuận; dự án nhà máy thủy điện Đá Đen, cùng một số dự án khác như nhà máy sản xuất phụ tùng ôtô tại Đà Nẵng…

Ông Đoàn Tường Triệu, Chủ tịch HĐQT kiêm giám đốc điều hành Cty CP đầu tư NBB bày tỏ mong muốn cụm cao ốc của NBB sẽ góp phần làm đẹp thêm tuyến đường đẹp nhất, hiện đại nhất TPHCM và là sự đóng góp của công ty vào việc xây dựng thành phố mang tên Bác trong thế kỷ mới.

Tìm hiểu thêm những dự án ở Quận 8 tại: https://muonnha.com.vn/tp-ho-chi-minh/quan-8/mua-ban-can-ho-chung-cu nơi tin tức cập nhật liên tục.