Franklin D. Roosevelt, Tổng thống Hoa Kỳ từng nói: “Bất động sản không thể mất đi hoặc bị đánh cắp, và cũng không thể tự nó có thể di chuyển. Với những đặc điểm của nó, thì với việc chi trả đầy đủ để sở hữu nó, được quản lý cẩn thận, thì đó sẽ là kênh đầu tư an toàn nhất trên thế giới”. Dù vậy, khi mới bắt đầu bước chân vào thị trường đầu tư bất động sản hẳn nhiều người vẫn còn bỡ ngỡ, tìm hiểu đúng các yếu tố cần quan tâm sẽ giúp việc đầu tư của bạn hiệu quả hơn.

Đầu tư bất động sản vào một vị trí tốt

Đối với các nhà đầu tư sành sỏi, vị trí của dự án chính là yếu tố đầu tiên mà họ quan tâm, nó sẽ quyết định việc tạo dựng giá trị bất động sản, đây cũng là cơ sở để định giá bất động sản chính xác nhất.

Vị trí “tốt” chưa hẳn sẽ phải tọa lạc trong nội đô đông đúc, nhà đầu tư cần đánh giá về tiềm năng phát triển của dự án trong tương lai, quy hoạch của đô thị, cơ sở hạ tầng… điều này đảm bảo giá trị bất động sản mới sẽ tăng lên.

Xem thêm tin rao nhà phố, shophouse, biệt thự dự án Aqua City: Click Here

Hơn nữa, vị trí tốt còn thể hiện qua cảnh quan tuyệt vời, chắc hẳn ai cũng muốn có một bất động sản vị trí tuyệt vời “kề giang, cận hải”. Đó là tiêu chí đánh giá quan trọng về cảnh quan xung quanh dự án. Đặc biệt là sự tiện lợi từ vị trí của dự án như gần siêu thị, công viên, trường học, bệnh viện… cũng là các yếu tố mà nhà đầu tư cần quan tâm.

Khu đô thị sinh thái Aqua City nằm trong khu vực trọng điểm của phía Đông TP.HCM
Khu đô thị sinh thái Aqua City nằm trong khu vực trọng điểm của phía Đông TP.HCM

Đầu tư bất động sản phải có tính thanh khoản cao

Để biết được bất động sản có tính thanh khoản cao hay không, nhà đầu tư có thể tiến hành cuộc khảo sát sơ bộ về những giao dịch trong khu vực mình chọn mua như thế nào. Từ đó sẽ giúp nhà đầu tư biết được tình hình giao dịch của nơi này thường xuyên diễn ra hay không?

Vị trí dự án Aqua City: Click Here

Theo kinh nghiệm đầu tư bất động sản của các chuyên gia, những dự án có tính thanh khoản cao luôn dễ dàng thu hút sự chú ý của người mua nhà. Vì vậy bất động sản có giá trị gia tăng tốt đều có thể ở hoặc cho thuê trong thời gian ngắn, đồng thời dễ gây sự chú ý của của giới đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực.

Đừng bỏ qua tìm hiểu về tính pháp lý của dự án

Tính pháp lý là một trong những yếu tố quan trọng nhất để đánh giá có nên đầu tư vào dự án bất động sản hay không? Nhà đầu tư cần tìm hiểu kỹ càng về lịch sử hình thành cũng như quá trình phát triển của đơn vị chủ đầu tư & đơn vị phát triển dự án đó. Bạn có thể quan tâm đến một số thông tin như vốn điều lệ, tiềm lực kinh tế và sự uy tín trong quá trình thi công, không bị đình chỉ và cạn vốn.

Xem xét khắt khe tính pháp lý của dự án cùng sàng lọc thương hiệu uy tín kỹ càng sẽ giúp chủ đầu tư “chọn mặt gửi vàng” vào một dự án bất động sản tốt và giàu tiềm năng.

Dự án được quy hoạch cơ sở hạ tầng tốt

Dự án bất động sản có tiềm năng sinh lời hiệu quả thường được quy hoạch tại các khu vực có cơ sở hạ tầng xã hội tốt và kết nối giao thông thuận tiện. Hoặc là những dự án đón đầu tại khu vực hạ tầng trọng điểm đang chuẩn bị hoặc kết nối. Người mua nhà có thể chấp nhận khoảng cách xa trung tâm nhưng giao thông phải thuận tiện và tiện ích đầy đủ.

Ngoài ra, dự án bất động sản nằm trong các khu có cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại cũng dễ dàng thu hút khách hàng hơn cả. Đa số giới đầu tư khi chọn mua bất động sản trong dự án đều tiến hành khảo sát cộng đồng xung quanh dự để có cái nhìn tổng quan nhất về cộng đồng ở khu vực lựa chọn để đầu tư. Cộng đồng dân cư văn minh cũng là tiêu chí giúp gia tăng giá trị của bất động sản.

Khu đô thị Aqua City Novaland Biên Hòa đáp ứng được những tiêu chí khắt khe?

Nhà phát triển Novaland đã tâm huyết xây dựng khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City tại phía Đông TP. HCM. Đây là một dự án sở hữu một vị trí chiến lược kết nối giao thương nên dễ dàng tiếp cận với những tuyến giao thông huyết mạch kết nối liên vùng, đồng thời gắn kết với các trung tâm kinh tế lớn, tạo ra cầu nối giao thương đa chiều.

Hiện nay, một số công trình hạ tầng giao thông mở đường cho sự phát triển Đồng Nai nói chung và TP. Biên Hòa nói riêng đang được nhắc đến rất nhiều là đường đường vành đai 3, đường Liên vùng 4, đường Hương lộ 2 mở rộng nối ra cao tốc Long Thành – Dầu Giây và đặc biệt là sân bay Long Thành. Khi đại dự án hạ tầng này hoàn thiện và đi vào hoạt động, từ khu đô thị Aqua City, cư dân chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển đến trung tâm kinh tế tài chính Thủ Thiêm, 10 phút đến trung tâm TP. Biên Hòa và hơn 5 phút để đến khu công nghệ cao quận 9.

Về cảnh quan, tổng thể dự án được bao bọc bởi hệ thống sông ngòi trù phú như sông Đồng Nai, sông Buông, sông Trong… giúp cư dân tận hưởng không gian sống trong lành và tươi mát mỗi ngày.

Cuối cùng, dự án bất động sản trong khu đô thị sinh thái Aqua City được xây dựng trên nền tiện ích nội khu hoàn mỹ như trung tâm thương mại, bến du thuyền 5 sao, quảng trường kiểu Ý, trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex… thuận tiện cho nhu cầu mua sắm, giải trí, rèn luyện sức khỏe của cư dân.

Trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex được xây dựng tiện nghi, hiện đại
Trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex được xây dựng tiện nghi, hiện đại

Hệ thống trường học các cấp từ mầm non đến trung học phổ thông ươm mầm theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ chắp cánh cho sự phát triển tương lai con em cư dân.

Bên cạnh đó là các tiện ích như khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, không gian sinh hoạt cộng đồng, công viên ven sông, đường dạo bộ cùng thảm thực vật xanh mướt mang lại môi trường sống trong lành, gần gũi thiên nhiên.

Mời quý nhà đầu tư cùng tham khảo thêm thông tin cơ sở hạ tầng của phía đông TPHCM chi tiết tại đây.

Với những thông tin nêu trên về dự án khu đô thị sinh thái Aqua City đã phần nào giúp quý nhà đầu tư hiểu rõ hơn về tiềm năng khi đầu tư bất động sản tại đây. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp một kiến thức nền tảng để bạn đọc chủ động đánh giá, nhận định, nắm bắt tình hình một cách khách quan để có phương án đầu tư hiệu quả nhất.

Xem thêm chi tiết dự án Aqua City tại: https://diaocdautu.com.vn/nha-pho-biet-thu/aqua-city

Địa chỉ dự án Aqua City: https://www.google.com/maps/place/Aqua+City/@10.858643,106.8522435,17z/data=!3m1!4b1!4m5!3m4!1s0x31752112d31f8633:0x707a862ef077af9a!8m2!3d10.858643!4d106.8544322

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *