Lễ ra quân khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity quy tụ 1.000 tư vấn viên, hứa hẹn chinh phục thị trường khu Đông Sài Gòn.

Sự kiện lễ ra quân dự án King Crown Infinity diễn ra sáng ngày 16/12 tại TP HCM được tổ chức hoàng tráng và tràn đầy cảm xúc với chủ đề “The Futuristic Signature – Biểu tượng kiến tạo tương lai”. Tinh thần của 1.000 chuyên viên kinh doanh từ những đơn vị phân phối uy tín tại TP HCM góp phần “tăng nhiệt” cho thị trường mua bán bất động sản cuối năm và mở ra triển vọng mới cho năm 2021.

Lễ ra quân King Crown Infinity quy tụ hơn 1.000 chuyên viên kinh doanh

Lễ ra quân King Crown Infinity thu hút sự quan tâm trên thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn khi được tổ chức giữa lúc khu vực này đón “sóng” hạ tầng, quy hoạch, thúc đẩy bất động sản tăng trưởng mạnh mẽ. Tiếp đà tăng trưởng đó, sự kiện đã truyền cảm hứng tới đông đảo đội ngũ tư vấn bán hàng, giới đầu tư và những khách hàng đang tìm kiếm một nơi an cư xứng tầm.

Sau thời gian trầm lắng, các chuyên gia tư vấn kỳ vọng King Crown Infinity sẽ góp phần làm thị trường sôi động trở lại dịp cuối năm, tạo đà phát triển mạnh mẽ hơn cho năm 2021.

Điểm nhấn từ tâm huyết và sáng tạo

Với quy mô lên tới gần 1,3 ha, khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp với tòa tháp đôi cao 30 tầng do Công ty CP BCG Land – thành viên Tập đoàn Bamboo Capital ấp ủ và dành nhiều tâm huyết phát triển. Sở hữu vị trí “vàng” ngay trục đường huyết mạch Võ Văn Ngân giữa “trái tim” thành phố sáng tạo, King Crown Infinity được đầu tư mạnh và bài bản, với mong muốn kiến tạo nên giá trị sống mới trên thị trường trang tin bat dong san cao cấp.

“Chúng tôi kỳ vọng biến nơi đây thành nơi bắt đầu của những giấc mơ kiến tạo, một cuộc sống thật sự khác biệt, đẳng cấp nhưng vẫn mang sắc xanh trong lành, giao hòa thiên nhiên, mang đến niềm kiêu hãnh cho chủ nhân khi sở hữu một biểu tượng của thành phố tương lai”, đại diện BCG Land nói.

Ông Nguyễn Hồ Nam – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bamboo Capital chia sẻ những thông tin giá trị về dự án tại sự kiện

Dự án thiết lập phố đi bộ trong nhà lấy cảm hứng từ Nam Ba Park tại Osaka, Nhật Bản, mang đến cho phân khúc bất động sản hạng sang một diện mạo mới với quần thể kiến trúc xanh kết hợp với vườn treo có tầm nhìn ba mặt hướng sông. Công nghệ chiếu sáng bên ngoài tòa nhà, màn hình LED công nghệ Anamorphic Illusion tiên phong tại Việt Nam, công nghệ kính hai lớp cường lực phản quang… tạo cho King Crown Infinity tính biểu tượng cho sức sống mới của thành phố sáng tạo.

Thêm vào đó, khối đế thương mại của dự án được xây dựng với chất liệu bê tông cốt sợi thủy tinh độ bền cao và thân thiện với môi trường, cùng với hệ thống hơn 25 tiện ích nội khu phong phú giúp dự án không chỉ sang trọng ở bên ngoài mà còn đẳng cấp bên trong, nâng tầm giá trị sống và khẳng định dấu ấn cá nhân cho chủ nhân sở hữu.

Kỳ vọng trở thành công trình biểu tượng tương lai

Được kỳ vọng trở thành công trình biểu tượng của khu Đông thành phố, King Crown Infinity với hai tòa tháp cao 30 tầng Apollo và Artemis hứa hẹn góp phần thay đổi và thúc đẩy diện mạo khu vực Thủ Đức, đưa khu vực này trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản cao cấp.

“Không chỉ bán những căn nhà, chúng tôi kiến tạo những tổ ấm với giá trị sống chuẩn mực. Ở đó, những cư dân của King Crown Infinity sẽ được sống an nhiên, hạnh phúc trong môi trường hiện đại, trong lành và ngập tràn sắc xanh với cộng đồng ưu tú, thượng lưu cùng đẳng cấp”, đại diện BCG Land chia sẻ.

Phối cảnh dự án Phức hợp Thương mại & Căn hộ cao cấp King Crown Infinity

Cũng tại buổi lễ, chủ đầu tư đã cung cấp những thông tin giá trị về dự án như chất lượng công trình, tiến độ thi công, kế hoạch triển khai, chính sách bán hàng cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, các đơn vị cũng truyền nhiệt huyết, cảm hứng, niềm tin về dự án thông qua lễ ký kết hợp tác chiến lược. Theo đó, các đại lý với những chuyên viên tinh nhuệ là những đại sứ thông tin của dự án, đóng vai trò cầu nối, giúp khách hàng thấu hiểu sâu sắc giá trị của dự án.

Để “truyền lửa” cho hàng nghìn chuyên viên kinh doanh có thêm sức mạnh, chủ đầu tư đã dành những phần quà giá trị, thiết thực cho những vị khách mời may mắn.

Với những điểm nhấn trong thiết kế, cảnh quan, chất lượng sản phẩm và sáng tạo trong công nghệ, King Crown Infinity được ví như “làn gió mới” tại thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn, tiếp đà “cất cánh” cho khu vực đang là tâm điểm của địa ốc toàn TP HCM.

Khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity tọa lạc tại 218 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP HCM, phát triển bởi Công ty Cổ phần BCG Land – thành viên Tập đoàn Bamboo Capital. Dự kiến bàn giao vào năm 2023, King Crown Infinity được kỳ vọng trở thành công trình biểu tượng mới của Khu đô thị Sáng tạo phía Đông TP HCM.

– Website: https://diaocdautu.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *