Khuyến mãi “sốc” chưa từng có

Có thể nói, chưa năm nào đến thời điểm cuối năm lại có nhiều chủ đầu tư dự án đưa ra những hình thức khuyến mại gây sốc như năm nay. Mới hôm qua (21/12), chủ đầu tư dự án Hoàng Kim Thế Gia (TP HCM) đã dùng “chiêu” bán hàng với chương trình khá “độc” đối với khách hàng đăng ký mua căn hộ dự án này. Theo đó, nếu khách hàng là một nhóm nhà đầu tư từ 5 người trở lên cùng đăng ký mua, chủ đầu tư sẽ chiết khấu 100 triệu đồng cho mỗi căn hộ. Trong đợt bán đầu tiên, đã có 10 suất mua căn hộ dự án này.

 Với thành công trên, chủ đầu tư tiếp tục dành 15 suất với chiết khấu 30 triệu đồng cho mỗi căn hộ. Thời gian kéo dài tới 31/12/2010 (có thể chấm dứt trước thời hạn nếu đủ số lượng khách hàng đăng ký). Với giá bán khoảng 950 triệu đồng/căn, tiến độ thanh toán được chia làm 8 đợt, trong đó đợt thứ nhất khách hàng chỉ đóng 20%. Ngoài ra, khách hàng sẽ được Ngân hàng ANZ Bank hỗ trợ tín dụng với lãi suất hấp dẫn.

 Trước đó ngày 20/12, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (PDR) chính thức áp dụng chương trình “Cơ hội đầu tư hiệu quả” cho khách hàng mua căn hộ thuộc dự án The EverRich II. Theo đó, khi mua căn hộ thuộc dự án The EverRich II, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ tài chính từ công ty Phát Đạt. Khách hàng chỉ đóng trước 30% giá trị căn hộ, phần còn lại chỉ phải thanh toán khi nhận bàn giao căn hộ (dự kiến năm 2013).

Dự án Khu căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại The EverRich 2 (toạ lạc tại 422 Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM)

Đặc biệt, lãi suất là 0% vì công ty Phát Đạt sẽ hỗ trợ lãi suất và khách hàng không phải chứng minh khả năng thanh toán. Chương trình chỉ áp dụng cho 150 căn hộ duy nhất tại dự án The EverRich II. Đây là chương trình bán hàng lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường BĐS Việt Nam nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng. Với phương thức thanh toán áp dụng như trên cũng được giới đầu tư BĐS Việt Nam coi là phương thức mang tính đột phá trên thị trường BĐS hiện nay.

Ngoài ra, mới đây cũng một chiêu gây “sốc” cho thị trường BĐS, đó là thông tin về mua căn hộ dự án City Garden sẽ có cơ hội giảm giá tới 1,4 tỷ đồng. Theo đó, từ 25/11 đến ngày 29/1/2011, khách hàng đến tham quan căn hộ mẫu City Garden sẽ được tham gia rút thăm trúng thưởng để có cơ hội trúng suất mua căn hộ với giá hỗ trợ giảm từ 200 triệu đến 1,4 tỷ đồng.

Không những thế, City Garden còn tối đa hóa khả năng hỗ trợ cho khách có nhu cầu mua nhà với cơ hội tham gia rút thăm may mắn đến 2 lần cho những người đến thăm quan trước ngày 31/12. Vì vậy, khách hàng may mắn nhất sẽ có cơ hội trúng suất mua căn hộ tại City Garden với giá hỗ trợ giảm đến 1,4 tỷ đồng (giải nhất của lần 1 và giải đặc biệt lần 2). Khu căn hộ City Garden có diện tích khoảng 17.000 m2, cách trung tâm TP HCM chỉ 5 phút đi xe. Vườn cây, thảm cỏ, hồ bơi, đài phun nước, khu vực chạy bộ, các bức tượng nghệ thuật… được thiết kế bởi Tập đoàn Thiết kế Cảnh quan Belt Collins (Mỹ).

Tiếp đó, chủ đầu tư Cao ốc An Khanh – Cty Intresco cũng thông báo sẽ giảm 10% giá bán căn hộ dự án này từ 15/10 – 15/11. Theo chủ đầu tư thì đây là chính sách mới được áp dụng cho đợt bán hàng cuối cùng của căn hộ An Khang áp dụng đối với căn hộ từ 105,8 – 206,7m2.

Theo đó, khách hàng thanh toán trong vòng 10 tháng (chia làm 6 đợt) sẽ được chiết khấu trực tiếp 2,5%/tổng giá trị căn hộ, nếu khách hàng thanh toán trong vòng 6 tháng (chia làm 3 đợt) sẽ được chiết khấu trực tiếp 3,5%/ tổng giá trị căn hộ. Cao ốc An Khang gồm 2 khối cao ốc 22 tầng và phần đế 4 tầng, là một quần thể khu thương mại, văn phòng, dịch vụ công cộng và 288 căn hộ có diện tích từ 90 – 206,7m2, tọa lạc ở một vị trí đắc địa tại trung tâm Q.2, cách KĐTM Thủ Thiêm 500m.

Ngoài những chiêu khuyến mãi gây “sốc” trên thị trường BĐS, nhiều chủ đầu tư dự án cũng tiếp tục tung ra những thông tin “nhẹ hơn” nhằm thu hút khách hàng như kéo dài sự hỗ trợ lãi suất của các ngân hàng, hỗ trợ các thủ tục làm sổ đỏ.v.v…

“Tung hàng” mặc cho thị trường trầm lắng

Năm nào cũng vậy, cứ vào thời điểm cuối năm thị trường địa ốc lại có nhiều thông tin khuyến mại mở bán từ các chủ dự án. Tuy nhiên, để có những chiêu gây “sốc” như năm nay thì cũng khá hiếm, nhất là trong thời điểm cuối năm, thị trường BĐS vẫn không có tín hiệu gì đáng mừng.

Trước tình hình khó khăn của thị trường BĐS hiện nay, chương trình ưu đãi của dự án The EverRich II mà Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt đưa ra đã thể hiện những cố gắng nhằm mang lại giá trị gia tăng, mang lại cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp một cách dễ dàng cho khách hàng.

Đồng thời đây cũng được coi là “thời điểm vàng” thích hợp để các nhà đầu tư nhạy bén lựa chọn đầu tư hiệu quả; và là cơ hội “hiếm” để sở hữu căn hộ cao cấp tiện nghi, sang trọng với giá cả và phương thức thanh toán hấp dẫn chưa từng có.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, đây là những chiêu khá đột phá bởi nhiều người hy vọng thị trường BĐS cuối năm sẽ khởi sắc. “Nhưng chờ mãi không thấy thị trường có tín hiệu gì mới thì các chủ đầu tư bắt buộc phải tung hàng mặc cho thị trường trầm lắng”, một nhà đầu tư tiết đã lộ như vậy.

Còn theo ông Nguyễn Hữu Cường, Chủ tịch CLB BĐS Hà Nội, Chủ tịch HĐQT- TGĐ CTy CPXD GROUP Cường Phát lại cho rằng, thời điểm này đang là thời điểm “đáy” của thị trường BĐS. Đây cũng là thời điểm để khách hàng có thể tiếp cận được sản phẩm gần nhất. “So với giá gốc thì nhiều người có nhu cầu ở thật và được mua với cái giá rất “thật” cũng sẽ là đòn bẩy giúp thị trường nóng lên và đây cũng là khoản đầu tư lớn vào thị trường BĐS”, ông Cường khẳng định.

Riêng đối với thị trường BĐS Hà Nội, nhiều người hy vọng thị trường sẽ khởi động lại sau 1 thời kỳ im ắng, tuy nhiên điều này khó có thể xảy ra do còn liên quan đến việc Chính phủ phê duyệt Đồ án Quy hoạch chung xây dựng Hà Nội đến năm 2030-2050.

Năm 2020, Phát Đạt Corporation tập trung phát triển dự án bất động sản cao cấp tại khu vực trung tâm Bình Dương dự kiến đem ra thị trường khoảng gần 5.000 sản phẩm. Hiện nay, dự án đã được đặt tên thương mại là Astral City đã được triển khai lễ động thổ vào tháng 02/2020 dự kiến dự án Astral City sẽ được chính thức giới thiệu ra thị trường vào ngày 20/10/2020. Mọi thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ PKD hoặc để lại thông tin liên hệ để nhận được sử hỗ trợ tốt nhất từ các nhân viên kinh doanh thuộc dự án.

Thông tin chi tiết dự án: https://muonnha.com.vn/binh-duong/thi-xa-thuan-an/astral-city/mua-ban-can-ho-chung-cu