Căn hộ với mức giá tầm trung cùng môi trường sống lý tưởng nhiều tiện ích, vị trí thuận lợi, phục vụ đầy đủ nhu cầu sống của gia đình trẻ được chủ đầu tư quan tâm hàng đầu.

Đặc biệt, đây là một trong nhiều dự án hiếm hoi tại khu Tây TP.HCM có pháp lý hoàn chỉnh trong giai đoạn hiện tại.

Dream Home Riverside sở hữu vị trí kim cương, tiện ích ngoại khu đắt giá
Dream Home Riverside sở hữu vị trí kim cương, tiện ích ngoại khu đắt giá

Thị trường khan hiếm căn hộ tầm trung – pháp lý hoàn chỉnh

Theo báo cáo thị trường bất động sản quý 3/2020 của Savills Việt Nam, thị trường căn hộ tại TP.HCM đã có những dấu hiệu phục hồi mạnh mẽ. Tính riêng trong quý 3, toàn thành phố đã có 7.500 căn hộ chào bán mới, tăng 252% so với quý 2. Tỷ lệ tiêu thụ trung bình trên toàn thị trường đạt khoảng 72%. Còn theo báo cáo thị trường mới nhất của DKRA dự báo thì trong năm tới, toàn thị trường sẽ đón nhận nguồn cung căn hộ lớn tập trung chủ yếu ở khu Đông và Nam. Còn tại khu Tây mà đặc biệt là vùng Tây Nam vẫn tiếp tục khan hiếm do quỹ đất ngày càng hẹp và đầu ra pháp lý cũng khắt khe hơn.

Tiềm năng lớn của khu vực Tây Nam vẫn chưa được khai thác triệt để. Tuy đã có một số chủ đầu tư nhìn thấy cơ hội và đón đầu làn sóng phát triển dự án tại khu vực này nhưng vẫn chưa thể đáp ứng hết nhu cầu của toàn thị trường.

Đó là lý do khi Chủ đầu tư Lý Khương vừa tung ra thị trường những sản phẩm mới thuộc dự án Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside với mức giá chỉ từ 1,8 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ nhắm tới đối tượng tầm trung đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Đây là dự án hiếm hoi tại thị trường Tây Nam TP.HCM có pháp lý hoàn chỉnh trong giai đoạn hiện tại.

Vị trí vàng mở ngàn kết nối

Thời gian qua, hạ tầng giao thông tại khu Tây Nam Sài Gòn đã có nhiều thay đổi, tạo nên diện mạo mới của một đô thị năng động, hiện đại. Hệ thống tiện ích của khu Tây Nam đã phát triển khá hoàn chỉnh như: chợ đầu mối Bình Điền, siêu thị Satra Phạm Hùng, TTTM SC Vivo, TTTM Crescent Mall, Bệnh viện FV, TT tài chính Phú Mỹ Hưng, Trường tiểu học An Phong, Trường THPT Nguyễn Văn Linh, các trường đại học: Mật Mã, Văn Hiến, Kinh tế – Tài chính, RMIT,…

Với định hướng phát triển của TP.HCM, trong tương lai, khu Tây Nam sẽ trở thành khu đô thị sầm uất về giáo dục, thương mại, dịch vụ đáp ứng các nhu cầu an sinh xã hội kết hợp đô thị sinh thái.

Sảnh đón Emerald Riverview Hall sang trọng, đẳng cấp
Sảnh đón Emerald Riverview Hall sang trọng, đẳng cấp

Khu Tây Nam Sài Gòn nói chung và dự án Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside nói riêng đã hội tụ đủ 4 yếu tố cấu thành nên sự tuyệt vời ấy: view đẹp, đẳng cấp, tiềm năng phát triển và sự tiện lợi.

Dream Home Riverside nằm ở tọa độ vàng khi sở hữu hai mặt tiền “triệu đô” Nguyễn Văn Linh – Phạm Thế Hiển, trong khu đô thị hiện hữu rộng đến 51ha với khu công viên cây xanh rộng nhất trung tâm Q.8. Cư dân của Dream Home Riverside vừa có thể di chuyển đi trung tâm thành phố dễ dàng, vừa hưởng trọn bầu không khí trong lành, tự nhiên.

Dự án vihomes Dream Home Riverside còn là tâm điểm nối với những con đường huyết mạnh như: Võ Văn Kiệt, quốc lộ 50, quốc Lộ 1A, đường Nguyễn Hữu Thọ, cao tốc Bến Lức – Long Thành để đi các quận huyện phía Nam, đi các tỉnh miền Tây nhanh chóng.

Cơ hội sở hữu và đầu tư vượt trội tại Dream Home Riverside

Là dự án căn hộ với mức giá tầm trung nhưng tiện ích và dịch vụ phục vụ nhu cầu sống của khách hàng lại được chủ đầu tư quan tâm hàng đầu. Không cần di chuyển xa, cư dân căn hộ Dream Home Riverside có thể tận hưởng những tiện ích nội khu đầy đủ, đẳng cấp bên trong dự án, bao gồm: Công viên Paradise Park, Quảng trường nước Water Square, Sảnh đón Emerald Riverview Hall, Khu thương mại Diamond Center, Hồ bơi Tropics Pools, Gym, Spa, Khu sinh hoạt cư dân, Khu vui chơi trẻ em Rainbow Land, Café, BBQ, Vườn thiền trên không Zen Garden… giúp cho cư dân tận hưởng cuộc sống trọn vẹn và thanh bình bên người thân, bạn bè.

Không chỉ tạo ra một môi trường sống lý tưởng cho các gia đình trẻ, Dream Home Riverside còn đón đầu nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí tăng trưởng nhanh của một đại đô thị tương lai bằng việc ra mắt lô thương mại dịch vụ phục vụ nhu cầu kinh doanh của khách hàng.

Nắm giữ năm yếu tố: Thị trường khan hiếm nguồn cung; Dự án pháp lý hoàn chỉnh; Vị trí vàng; Tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp; Giá tầm trung, Dream Home Riverside là lựa chọn tuyệt hảo, đáp ứng mọi nhu cầu nhà ở cho cư dân và khả năng sinh lợi cao cho các nhà đầu tư.

Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside
Giá chỉ từ 1,8 tỉ đồng/căn 2PN
Chủ đầu tư: Lý Khương
Kinh doanh tiếp thị: DKRS
Hotline: 0779 774 555
Website: https://diaocdautu.com.vn/can-ho/dream-home-riverside

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *