Vị trí dự án Astral City Phát Đạt toạ lạc ngay mặt tiền đường Quốc Lộ 13, thành phố Bình Dương. Quốc lộ 13 chính là cung đường huyết mạch của Bình Dương và cả khu vực, khi đây chính là đường kết nối giữa Đồng Nai – Bình Dương – thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến những cung đường chính khác như: DT743, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1K, Quốc lộ 13, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, …

Quốc lộ 13 sẽ được mở rộng từ 6 lên 8 làn đường từ cổng chào vĩnh phú tới vị trí du an can ho Astral City Phát Đạt rồi tiếp tục tới đoạn quốc lộ 13 giao với đường Lê Hồng Phong. Đoạn đường mở rộng này có chiều dài 18km, với tổng vốn đầu tư 1.411 tỷ đồng, ko bao gồm chi phí giải phóng mặt bằng. Cùng với đó là hệ thống cầu vượt khi quốc lộ 13 đi qua các cung đường Hữu Nghị và Hoà Bình.

Quốc lộ 13
Quốc lộ 13

Hạ tầng giao thông ngay khu vực dự án là một trong những yếu tố được quan tâm đặc biệt khi lựa chọn một sản phẩm bất động sản. Bởi lẽ, khi sống trong một khu vực có hệ thống đường sá hoàn thiện và khả năng kết nối thuận tiện sẽ giúp cư dân có thể trải nghiệm một cuộc sống thoải mái hơn. Với việc thành phố Bình Dương quyết định sẽ mở rộng Quốc lộ 13 trong thời gian tới, hàng loạt các dự án dọc theo tuyến đường này hứa hẹn sẽ có tiềm năng phát triển rất lớn.

Phối cảnh dự án căn hộ Astral City Bình Dương
Phối cảnh dự án căn hộ Astral City Bình Dương

Với vị trí dự án Astral City Phát Đạt khi toạ lạc ngay mặt tiền đường Quốc Lộ 13, thành phố Bình Dương. Dự án sở hữu “vị trí vàng” khi có được sự kết nối giữa hai vùng kinh tế phát triển của miền Nam. Từ dự án Grand View Phát Đạt Bình Dương, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực như thành phố Thủ Dầu Một, Thành phố Dĩ An – Bình Dương và các quận 12, Thủ Đức – thành phố Hồ Chí Minh chỉ với khoảng 15 phút di chuyển.

Và với vị trí cực kì đắc địa như vậy, khi mà nhu cầu bất động sản tại đây vẫn đang ngày một tăng và càng không có dấu hiệu giảm nhiệt. Với xu hướng thị trường đang dần dịch chuyển đầu tư bất động sản từ trung tâm trung tâm Hồ Chí Minh ra các tỉnh vùng ven giúp bất động sản Thuận An thu hút mạnh dòng vốn đầu tư của khách hàng và các nhà đầu tư thông thái. Và đặc biệt khi thông tin Thuận An đã được đưa lên làm Thành phố, khí giá trị bất động sản nơi đây ngày một cao.

Dự án Astral City sở hữu những tiện ích gì?

Với những nỗ lực không ngừng để có thể kiến tạo nên những công trình góp phần thay đổi diện mạo đô thị Việt. Phát Đạt đã xây dựng nên một dự án Astral City Bình Dương với đầy đủ tiện nghi, tiện ích mang đến những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng nhất dành cho khách hàng.

Tiện ích nội khu dự án căn hộ Astral City Bình Dương
Tiện ích nội khu dự án căn hộ Astral City Bình Dương

Tiện ích nội khu của dự án căn hộ Astral City Bình Dương

Bằng việc phát triển hàng loạt tiện ích, Dự án Astral City Bình Dương gây ấn tượng khi sỡ hữu hệ thống hồ bơi tràn. Khi cư dân nơi đây có thể thoải mái tận hưởng các loại hình hồ bơi hiện đại, phù hợp với từng độ tuổi mà không cần phải đi đâu xa.

Với hai tầng trung tâm thương mại, tại dự án Astral City Bình Dương, cư dân có thể thoải mái mua sắm, vui chơi ngay tại dự án mà không cần đi đâu xa với hàng loạt tiện ích như: khu mua sắm, rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em, chuỗi phòng tập gym hiện đại, quán cf và hệ thống nhà hàng nổi tiếng.

Tiện ích ngoại khu dự án căn hộ Astral City Bình Dương

Dự án Astral City Bình Dương nằm trên trục đường huyết mạch, toạ lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 13, thành phố Bình Dương. Tại đây, cách khu công nghiệp VSIP 1 chỉ 1,5 km; khu công nghiệp Việt Hương 3km; Trung tâm thương mại EAON Mall chỉ 1,8km và bệnh viện Quốc Tế 1,5km.

Từ dự án khi di chuyển đến thành phố Hồ Chí Minh chỉ mất khoảng 20p đi xe.
Đây còn là điểm kết nối giưã Đồng Nai – Bình Dương – thành phố Hồ Chí Minh.
Từ Grand View có thể kết nối trực tiếp với các tuyến đường huyết mạch của khu vực như: DT743, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1K, Quốc lộ 13, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, …
Với vị thế nằm sát ranh thành phố Hồ Chí Minh (Quận Thủ Đức hay Quận 9), Thuận An là một trong những điểm kinh tế có sự tăng trưởng mạnh nhất của tỉnh Bình Dương

Đăng ký nhận thông tin!

» Để cập nhật thông tin mới nhất về dự án căn hộ Astral City Bình Dương, Quý khách vui lòng gửi thông tin quan tâm về dự án bên dưới, Tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất hoặc tham khảo tại link: https://diaocdautu.com.vn/can-ho/astral-city-binh-duong. Chân thành cảm ơn!

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN VÀ BẢNG GIÁ CHI TIẾT VUI LÒNG GỬI THÔNG TIN BÊN DƯỚI !

Phòng Kinh Doanh Dự Án, Hotline: 0779.774.555 [Zalo, Viber]