Dự án Diamond Lotus Riverside, quận 8, TP HCM thu hút khách vì không gian xanh, vị trí thuận tiện và mức giá từ 1,9 tỷ đồng một căn hộ.

Ngày 6/1, phiên bản đặc biệt của dự án căn hộ xanh tiêu chuẩn Leed của Mỹ, Diamond Lotus Riverside Special được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn năm sao, đã chính thức ra mắt trong sự kiện tại TP HCM, thu hút 800 khách hàng và nhà đầu tư thứ cấp. Trong hai giờ công bố, 90% căn hộ được sở hữu.

Theo đại diện nhà phát triển Phuc Khang Corporation, việc tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chuẩn công trình xanh đã tạo sự thu hút cho Diamond Lotus Riverside, tăng chất lượng công trình, tăng giá trị tài sản, đáp ứng nhu cầu về chất lượng cuộc sống an toàn và thân thiện với môi trường của các cư dân.

Ông Nguyễn Văn Tùng – Tổng Giám đốc Công ty Bất động sản Danh Khôi (DKRS) nhận định sự thành công của sự kiện đã phản ánh nhu cầu tìm kiếm không gian sống xanh đang trở nên cấp thiết, những căn hộ như Diamond Lotus Riverside là lựa chọn phù hợp cho nhiều gia đình.

DKRS là một trong những đơn vị phân phối dự án này, cùng với Phúc Khang Land, PKMS, Nam Hưng Land, Phú Hưng Gia, Phú Minh Land, Đất Phương Nam, Long Long Sơn.

Trong buổi công bố, chị Thảo Ly (quận 9) chia sẻ sự yêu thích dự án bởi không gian sống xanh đúng nghĩa cùng nhiều tiện ích độc đáo. Ngoài ra, chị còn đánh giá cao sự tham gia của đối tác lớn Mitsubishi từ Nhật Bản vào dự án.

Hơn 800 khách hàng đến tham dự lễ công bố phiên bản đặc biệt Diamond Lotus Riverside Special
Hơn 800 khách hàng đến tham dự lễ công bố phiên bản đặc biệt Diamond Lotus Riverside Special

Trước đó, Mitsubishi Corporation đã chính thức hợp tác chiến lược và ký kết liên doanh với Phuc Khang Corporation, thành lập Phuc Khang Mitsubishi Corporation (PKMC) trong việc phát triển dự án nhà ở theo tiêu chuẩn Công trình xanh của Mỹ (Leed) tại TP HCM. Sự kiện này được các chuyên gia địa ốc đánh giá sẽ mang lại hiệu ứng tích cực cho xu hướng đầu tư, phát triển bất động sản xanh tại Việt Nam.

Bà Lưu Thị Thanh Mẫu – Tổng Giám đốc Phuc Khang Corportion cho biết, bề dày kinh nghiệm hàng trăm năm ở nhiều lĩnh vực của Mitsubishi Corporation sẽ bổ trợ và góp phần tạo động lực cho Phuc Khang Corporation xây dựng thêm nhiều công trình xanh, kiến tạo cộng đồng xanh, thông minh, nơi ở của nhiều gia đình, cư dân hiện đại, hướng đến sự phát triển bền vững và có trách nhiệm.

Khu vực thủ tục luôn trong tình trạng quá tải với số lượng khách chọn mua căn hộ.
Khu vực thủ tục luôn trong tình trạng quá tải với số lượng khách chọn mua căn hộ.

Diamond Lotus Riverside là một trong những dự án căn hộ xanh tiêu chuẩn Mỹ (Leed) đầu tiên tại Việt Nam có mức vốn đầu tư 1.200 tỷ. Đây là một trong những dự án sở hữu được vị thế đắc địa với mức giá căn hộ chung cư quận 8, TP HCM với ba mặt giáp sông, cách chợ Bến Thành khoảng 15 phút di chuyển.

Tại dự án, nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporation đã giảm thiểu tối đa quá trình bê tông hoá. Diện tích đất được sử dụng cho công trình xây dựng được bù lại bằng khoảng 8.000m2 cây xanh bao phủ. Diamond Lotus Riverside là một trong những dự án có mật độ xây dựng thấp tại TP HCM, đạt 19%.

90% căn hộ Diamond Lotus Riverside có chủ ngày ra mắt
90% căn hộ Diamond Lotus Riverside có chủ ngày ra mắt

Theo đại diện nhà phát triển, Diamond Lotus Riverside là dự án thể hiện sự đầu tư có trách nhiệm và tâm huyết của nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporation, hướng tới lối sống hiện đại và lâu dài cho khách hàng và gia đình, nhất là thế hệ trẻ tương lai.

Phuc Khang Corporation dự kiến bàn giao căn hộ cho khách vào cuối 2018. Phiên bản đặc biệt Diamond Lotus Riverside hiện đã hoàn thành phần móng, do Coteccons đảm nhận vai trò tổng thầu thi công. Apave là tư vấn giám sát, Savills là đơn vị quản lý vận hành.

Xem thêm tin tức căn hộ Quận 8 tại: https://muonnha.com.vn/tp-ho-chi-minh/quan-8/mua-ban-can-ho-chung-cu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *